Những điều cần biết về Phòng Khám Thăng Long

Hình ảnh
Hiện nay, vấn đề tìm kiếm các trung tâm điều trị bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội là sự quan tâm và lo lắng của nhiều bệnh nhân. Vì có quá nhiều phòng khám kém chất lượng nên bệnh nhân cần cân nhắc việc lựa chọn nơi điều trị phù hợp. Những điều cần biết về Phòng Khám Thăng Long sau sẽ giúp bạn biết được có nên thăm khám tại đây hay không. Phòng khám Thăng Long điều trị những bệnh gì? Thuộc top 10 dịch vụ y tế tốt nhất vì sức khỏe cộng đồng,  Phòng Khám Thăng Long   luôn là lựa chọn hàng đầu đối của nhiều bệnh nhân với các bệnh lý liên quan đến vùng kín ở nam và nữ giới. - Bệnh nam khoa: Những bệnh lý liên quan đến dương vật như dài, hẹp bao quy đầu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, viêm nhiễm luôn là nỗi lo lắng của đấng mày râu. Việc điều trị các bệnh lý này luôn được phòng khám Thăng Long quan tâm hàng đầu, thăm khám kỹ càng và thực hiện trị bệnh hiệu quả, giúp nam giới lấy lại sức khỏe phái mạnh của mình. - Bệnh phụ khoa: Không chỉ chị em đã qua sinh s

Nước tiểu đục như nước vo gạo là bị gì?


Nước tiểu đục như nước vo gạo là bị gì? Là câu hỏi nhiều người quan tâm theo các chuyên gia phòng khám đa khoa thăng long cho biết nước tiểu đục thường là dấu hiệu cảnh báo của những bệnh lí nguy hiểm liên quan đến đường tiết niệu như viêm đường tiểu, viêm niệu đạo. Nghiêm trọng nhất trong số đó là viêm bàng quang với các triệu chứng:

   Khó khăn hơn trong việc tiểu tiện: Xuất hiện những triệu chứng khó chịu liên quan đến tiểu tiện như tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu nóng rát, nặng hơn có thể là mất kiểm soát tiểu tiện.

   Đau lưng: Viêm bàng quang có thể dẫn đến lượng bạch cầu trong xương tăng lên, khiến bệnh nhân cảm thấy đau âm ỉ trong lưng.

   Đau xương chậu: Xương chậu có thể đau nhức nhối, lúc này do cơ quan vùng chậu bị căng tức do viêm bàng quang. Nặng hơn sẽ cản thấy thấy nóng rát dương vật.




Nước tiểu có màu đục như nước vo gạo là một trong các dấu hiệu của viêm bàng quang

   Đau bụng dưới: Bàng quang bị viêm kích thích vùng bụng dưới gặp phải tình trạng căng tức và đau đớn.

   Tính chất nước tiểu bất thường: Nước tiểu có màu vàng đậm hoặc trắng đục như nước vo gạo, nặng hơn có thể thấy máu lẫn trong nước tiểu.

   Sốt, cơ thể mệt mỏi: Dấu hiệu toàn thân này thường xảy ra khi bệnh đang tiến triển theo chiều hướng xấu.

   Viêm bàng quang nếu không được chữa trị kịp thời sẽ gây ra rất nhiều biến chứng nghiêm trọng như ảnh hưởng đến cơ quan sinh dục, làm suy giảm chất lượng tinh trùng dẫn đến vô sinh, ảnh hưởng đến thận....

Điều trị viêm bàng quang nhanh chóng, hiệu quả ở Đa Khoa Thăng Long
Việc lựa chọn một cơ sở uy tín, chất lượng để điều trị viêm bàng quang là một vấn đề rất quan trọng và cấp bách đối với ông xã bạn. Một trong số gợi ý tốt nhất cho bạn qua là Phòng Khám nam Khoa Thăng Long. Những năm qua, nơi đây đã không ngừng nâng cao, tìm hiểu sâu nhiều hướng điều trị căn bệnh này để trở thành cơ sở uy tín, chất lượng mà bệnh nhân có thể an tâm tìm đến vì:

   Đội ngũ bác sĩ giỏi: Có chuyên môn cao và thâm niên điều trị viêm bàng quang tại nhiều bệnh viện lớn, sẽ nhanh chóng dựa vào những biểu hiện lâm sàng của bệnh nhân mà quyết định thực hiện các xét nghiệm cần thiết cũng như lên phác đồ trị liệu viêm bàng quang có hiệu quả.

   Thiết bị y tế: Là những thiết bị nhập khẩu từ nước ngoài đạt được tiêu chuẩn chất lượng nhất định, sẽ hỗ trợ các bác sĩ trong quá trình chẩn trị diễn ra thuận lợi hơn, nhanh chóng hơn mà vẫn tuân thủ theo tiêu chí chính xác - an toàn - hiệu quả.



Nên điều trị viêm bàng quang tại địa chỉ đáng tin cậy, có bác sĩ giỏi

   Phương pháp điều trị: Đây là mặt được phòng khám chú trọng nhất vì nó góp phần rất lớn trong việc quyết định kết quả điều trị thành công hay không


     Điều trị bằng thuốc chống lây nhiễm đối với các trường hợp viêm nhẹ. Thuốc được kê trên hiệu quả trị bệnh và cơ địa phù hợp của từng bệnh nhân.

     Tiến hành phẫu thuật đối với các trường hợp viêm nhiễm nặng do liên đới của tắc nghẽn bàng quang hay sỏi bàng quang.

   Mức phí: Hợp lí, phải chăng với mỗi bệnh nhân, đã đươc Bộ Y tế niêm yết rõ ràng.

   Lời khuyên: Mọi người nên lưu ý đến những triệu chứng mà viêm bàng quang gây ra, vì đôi lúc đó cũng là biểu hiện của một số chứng viêm nhiễm khác trong hệ bài tiết. Viêm bàng quang càng để lâu càng khó chữa, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sức khỏe. Do đó khi có triệu chứng bất thường người bệnh nên đến các cơ sở y tế chuyên môn để được kịp thời thăm khá


Bạn muốn tìm địa chỉ trị bệnh Nam Khoa, bệnh Phụ Khoa, bệnh Xã Hội, bệnh Vô Sinh - hiếm muộn, Kinh Nguyệt, Cổ Tử Cung, viêm nhiễm Phụ Khoa, các bệnh về yếu sinh lý...

Theo dõi Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long

YouTube channel: Phòng Khám Thăng Long - Youtube
Google+: https://plus.google.com/+Ph%C3%B2ngKh%C3%A1mTh%C4%83ngLong...
Twitter: https://twitter.com/dakhoathanglong
Pinterest: https://www.pinterest.com/namkhoas/pins/
Linkedin: https://linkedin.com/company/phong-kham-da-khoa-thang-long
Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoathanglong575
BLOGSPOT: https://tapchidakhoa.blogspot.com

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THĂNG LONG
Địa Chỉ: 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10 TP. HCM
Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00 (T2-CN hàng tuần).
Website: https://phongkhamthanglong.vn
Hotline: 0283 862 5555

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điều trị bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền

Ngứa nổi mẩn đỏ ở bộ phận sinh dục nam

Chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả tại phòng khám Thăng Long