Những điều cần biết về Phòng Khám Thăng Long

Hình ảnh
Hiện nay, vấn đề tìm kiếm các trung tâm điều trị bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội là sự quan tâm và lo lắng của nhiều bệnh nhân. Vì có quá nhiều phòng khám kém chất lượng nên bệnh nhân cần cân nhắc việc lựa chọn nơi điều trị phù hợp. Những điều cần biết về Phòng Khám Thăng Long sau sẽ giúp bạn biết được có nên thăm khám tại đây hay không. Phòng khám Thăng Long điều trị những bệnh gì? Thuộc top 10 dịch vụ y tế tốt nhất vì sức khỏe cộng đồng,  Phòng Khám Thăng Long   luôn là lựa chọn hàng đầu đối của nhiều bệnh nhân với các bệnh lý liên quan đến vùng kín ở nam và nữ giới. - Bệnh nam khoa: Những bệnh lý liên quan đến dương vật như dài, hẹp bao quy đầu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, viêm nhiễm luôn là nỗi lo lắng của đấng mày râu. Việc điều trị các bệnh lý này luôn được phòng khám Thăng Long quan tâm hàng đầu, thăm khám kỹ càng và thực hiện trị bệnh hiệu quả, giúp nam giới lấy lại sức khỏe phái mạnh của mình. - Bệnh phụ khoa: Không chỉ chị em đã qua sinh s

Nước tiểu đục biểu hiện của nhiều bệnh lý nguy hiểm


Nước tiểu đục là tình trạng nước tiểu có màu đục giống như nước vo gạo, có thể đóng cặn ở đáy. Khi nam hay nữ giới khi nhìn thấy hiện tượng này thì cần hết sức lưu ý bởi đây có thể là dấu hiệu của một số bệnh lý nguy hiểm sau:

Nước tiểu đục có cặn trắng là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm

Bệnh lậu: Khi xuất hiện tình trạng nước tiểu dục có màu trắng như nước gạo (có thể kèm theo mủ) thì 90% là bạn đã mắc bệnh lậu.
Đây là một bệnh xã hội nguy hiểm lây truyền chủ yếu qua đường tình dục, do lậu cầu khuẩn gây nên.
Triệu chứng dễ nhận biết sau 2 – 7 ngày tiếp xúc với mầm bệnh là đi tiểu ra mủ màu trắng đục như nước vo gạo hoặc nhìn thấy nước tiểu đóng cặn. Bệnh kéo dài sẽ dẫn đến tình trạng tiểu ra máu và một số triệu chứng khác như tiểu buốt, tiểu rát, tiểu đau,…
Viêm bàng quang: Nữ và nam giới bị bệnh viêm bàng quang sẽ xuất hiện các dấu hiệu như đi tiểu đục như nước vo gạo, tiểu nhiều, cảm giác tiểu buốt, tiểu rắt,… Bệnh thường do vi khuẩn lậu, lao,… gây ra.
Nhiễm trùng đường tiểu: Nguyên nhân nước tiểu đục có cặn trắng hay nói cách khác là tiểu ra mủ có có thể do nhiễm trùng. Các loại vi khuẩn, trùng roi, nấm hay tác nhân hóa học khiến đường tiểu bị nhiễm trùng và gây ra hiện tượng nước tiểu đục như nước vo gạo.
Viêm niệu đạo: Triệu chứng điển hình là nước tiểu có màu trắng đục như nước vo gạo, tiểu đau, tiểu buốt, tiểu nhiều lần. Đôi khi còn có hiện tượng dịch màu xanh hoặc trắng chảy từ bên trong niệu đạo ra ngoài. Bệnh này có rất nhiều nguyên nhân nhưng chủ yếu là do vi khuẩn và lậu cầu xâm nhập.
Viêm nhiễm đường tiết niệu: Dấu hiệu điển hình là nước tiểu đóng cặn màu trắng đục, đôi khi có mùi hôi khó chịu. Một số trường hợp sẽ có thêm triệu chứng tiểu rắt, tiểu đau, đau bụng dưới và cơ thể luôn mệt mỏi. Đây cũng là chứng bệnh do vi khuẩn từ bên ngoài xâm nhập vào gây nên.
Bên cạnh đó, nước tiểu đục như nước gạo có thể là do chứa nhiều cặn photphat (quá trình rối loạn chuyển hóa trong cơ thể), do uống không đủ nước hoặc do ăn uống mà gây nên.

NƯỚC TIỂU ĐỤC NHƯ NƯỚC GẠO NGUY HIỂM NHƯ THẾ NÀO?

Thông thường, nước tiểu sẽ có màu vàng trong suốt, nhưng nếu nó khác thường về màu sắc và tính chất thì nghĩa là sức khỏe của bạn đang gặp vấn đề nguy hiểm. Bên cạnh đó, những chứng bệnh mà bác sĩ chuyên khoa vừa liệt kê ở trên đều có triệu chứng ban đầu là nước tiểu đục có cặn trắng. Do đó, tình trạng này kéo dài sẽ gây ra các nguy hiểm như:
Đối với nữ giới: Có thể gây viêm nội mạc tử cung, hẹp vòi trứng, dẫn đến vô sinh – hiếm muộn hoặc di căn thành ung thư cổ tử cung,…
Đối với nam giới: Ảnh hưởng đến quá trình bài tiết và chắt lọc nước tiểu, gây ra viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, viêm túi tinh, vô sinh, thậm chí là ung thư dương vật.
Ngoài ra, những cơn đau bất thường khi đi tiểu sẽ khiến đời sống sinh hoạt, quan hệ tình dục của người bệnh gặp khó khăn, ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý và sức khỏe.
Do vậy, khi thấy xuất hiện tình trạng đi tiểu đục màu trắng các bạn không nên chần chừ mà hãy đến ngay các cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và có phương án khắc phục kịp thời, tránh biến chứng nguy hiểm.

ĐIỀU TRỊ NƯỚC TIỂU ĐỤC NHƯ NƯỚC GẠO HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA THĂNG LONG

Hiện nay, tại TPHCM, Phòng khám Đa khoa Thăng long được biết đến là địa chỉ khám và hỗ trợ điều trị nước tiểu đục như nước gạo hiệu quả được đông đảo bệnh nhân lựa chọn. Đến với Thăng long, người bệnh sẽ được xét nghiệm nước tiểu để tìm ra mầm bệnh, từ đó bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp, đạt hiệu quả cao.



Bạn muốn tìm địa chỉ trị bệnh Nam Khoa, bệnh Phụ Khoa, bệnh Xã Hội, bệnh Vô Sinh - hiếm muộn, Kinh Nguyệt, Cổ Tử Cung, viêm nhiễm Phụ Khoa, các bệnh về yếu sinh lý...

Theo dõi Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long

YouTube channel: Phòng Khám Thăng Long - Youtube
Google+: https://plus.google.com/+Ph%C3%B2ngKh%C3%A1mTh%C4%83ngLong...
Twitter: https://twitter.com/dakhoathanglong
Pinterest: https://www.pinterest.com/namkhoas/pins/
Linkedin: https://linkedin.com/company/phong-kham-da-khoa-thang-long
Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoathanglong575
BLOGSPOT: https://tapchidakhoa.blogspot.com

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THĂNG LONG
Địa Chỉ: 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10 TP. HCM
Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00 (T2-CN hàng tuần).
Website: https://phongkhamthanglong.vn
Hotline: 0283 862 5555

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điều trị bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền

Ngứa nổi mẩn đỏ ở bộ phận sinh dục nam

Chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả tại phòng khám Thăng Long