Những điều cần biết về Phòng Khám Thăng Long

Hình ảnh
Hiện nay, vấn đề tìm kiếm các trung tâm điều trị bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội là sự quan tâm và lo lắng của nhiều bệnh nhân. Vì có quá nhiều phòng khám kém chất lượng nên bệnh nhân cần cân nhắc việc lựa chọn nơi điều trị phù hợp. Những điều cần biết về Phòng Khám Thăng Long sau sẽ giúp bạn biết được có nên thăm khám tại đây hay không. Phòng khám Thăng Long điều trị những bệnh gì? Thuộc top 10 dịch vụ y tế tốt nhất vì sức khỏe cộng đồng,  Phòng Khám Thăng Long   luôn là lựa chọn hàng đầu đối của nhiều bệnh nhân với các bệnh lý liên quan đến vùng kín ở nam và nữ giới. - Bệnh nam khoa: Những bệnh lý liên quan đến dương vật như dài, hẹp bao quy đầu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, viêm nhiễm luôn là nỗi lo lắng của đấng mày râu. Việc điều trị các bệnh lý này luôn được phòng khám Thăng Long quan tâm hàng đầu, thăm khám kỹ càng và thực hiện trị bệnh hiệu quả, giúp nam giới lấy lại sức khỏe phái mạnh của mình. - Bệnh phụ khoa: Không chỉ chị em đã qua sinh s

Đi tiểu ra máu ở nam giới có nguy hiểm không?



Đi tiểu ra máu ở nam giới có nguy hiểm không? Luôn là vấn đề nam giới quan tâm đây là hiện tượng thường xuất hiên ở nhiều nam. Nhưng rất ít người biết rõ về những triệu chứng này, dẫn đến điều trị không dứt điểmsẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nam giới đặc biệt là sức khỏe sinh sản. Vậy triệu chứng tiểu buốt ra máu đau bụng dưới ở nam giới là gì? Mời bạn tham khảo bài viết sau để có được những thông tin cụ thể.

TIỂU BUỐT RA MÁU ĐAU BỤNG DƯỚI LÀ BỆNH GÌ?

Theo các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long: Tiểu buốt ra máu đau bụng dưới là những hiện tượng bất thường của hệ bài tiết. Đây là hiện tượng cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm như:

Nhiễm trùng đường tiểu:
Tiểu buốt ra máu ở nam giới là triệu chứng điển hình của bệnh nhiễm trùng đường tiểu ở nam giới. Nếu cánh mày râu thấy xuất hiện những triệu chứng tiểu buốt, tiểu ra máu thì có nghĩa là tình trạng viêm nhiễm đã diễn biến nghiêm trọng, đường tiểu đã bị tổn thương khá lớn. Người bệnh cần nhanh chóng đi thăm khám và điều trị hiệu quả.



Viêm bàng quang:
Tình trạng bàng quang bị nhiễm khuẩn, vi sinh vật từ niệu đạo gây ra các triệu chứng tiểu buốt ở nam giới. Người bệnh sẽ cảm thấy đau rát khi tiểu tiện hoặc bị tiểu són, tiểu rắt với lượng nước tiểu khá ít, thậm chí chỉ nhỏ vài giọt…

Bệnh tuyến tiền liệt:
+ Viêm tuyến tiền liệt:

Khi bị viêm tuyến tiền liệt nam giới thường gặp phải tình trạng tiểu nhiều lần trong ngày, mỗi lần tiểu luôn cảm giác đau buốt hoặc nóng rang cả vùng bụng dưới. Đôi khi người bệnh còn cảm giác đau lưng, hai háng, dương vật cũng bị nhức nhói đặc biệt là khi xuất tinh hay quan hệ.

+ Phì đại tuyến tiền liệt:

Bệnh lý này thường gặp ở các quý ông trong độ tuổi trung niên, người già hoặc béo phì. Các khối u phì đại sẽ gây chèn ép lên niệu đạo khiến quá trình bài tiết trở nên khó khăn, dẫn đến tình trạng tiểu buốt tiểu rắt ở nam giới. Nếu bệnh nhân không điều trị kịp thời có thể ảnh hưởng đến chức năng của thận và bàng quang rất nguy hiểm.

CÁCH PHÒNG TRÁNH CHỨNG TIỂU BUỐT RA MÁU ĐAU BỤNG Ở NAM GIỚI

Các chuyên gia của PhòngKhám Nam Khoa Thăng Long khuyên: Để giảm nguy cơ mắc các chứng tiểu buốt tiểu ra máu đau bụng nam giới cần thực hiện chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý, cụ thể như:

Uống nước đầy đủ, không nên quá nhiều hoặc quá thiếu, giúp cải thiện chức năng hệ bài tiết, giải các độc tố trong cơ thể ra ngoài thông qua đường tiểu.
Xây dựng chế độ tập luyện khoa học, cân bằng giữa nghỉ ngơi với làm việc và học tập.
Tránh để tâm lý căng thẳng, mệt mỏi kéo dài.
Vệ sinh thân thể sạch sẽ, đặc biệt là “vùng kín” nam giới, tránh gây viêm nhiễm.
Quan hệ tình dục điều độ, chung thủy một vợ một chồng.
Thực hiện chế độ ăn uống hợp lý, thường xuyên bổ xung vitamin từ rau củ quả để thanh lọc cơ thể.
Không nên sử dụng thuốc lá, các chất kích thích như rượu, bia, cà phê…
Khi có triệu chứng bất thường liên quan đến tiểu buốt ra máu đau bụng, nam giới cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế hoặc phòng khám chuyên khoa để thăm khám và điều trị hiệu quả.


Bạn muốn tìm địa chỉ trị bệnh Nam Khoa, bệnh Phụ Khoa, bệnh Xã Hội, bệnh Vô Sinh - hiếm muộn, Kinh Nguyệt, Cổ Tử Cung, viêm nhiễm Phụ Khoa, các bệnh về yếu sinh lý...

Theo dõi Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long

YouTube channel: Phòng Khám Thăng Long - Youtube
Google+: https://plus.google.com/+Ph%C3%B2ngKh%C3%A1mTh%C4%83ngLong...
Twitter: https://twitter.com/dakhoathanglong
Pinterest: https://www.pinterest.com/namkhoas/pins/
Linkedin: https://linkedin.com/company/phong-kham-da-khoa-thang-long
Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoathanglong575
BLOGSPOT: https://tapchidakhoa.blogspot.com

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THĂNG LONG
Địa Chỉ: 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10 TP. HCM
Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00 (T2-CN hàng tuần).
Website: https://phongkhamthanglong.vn
Hotline: 0283 862 5555

Nhận xét

  1. 1 lần đến và không bao giờ quay trở lại. Sẽ có ngày cảnh báo cho các chị em khác biết mà né phòng khám này ra

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điều trị bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền

Ngứa nổi mẩn đỏ ở bộ phận sinh dục nam

Chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả tại phòng khám Thăng Long