Những điều cần biết về Phòng Khám Thăng Long

Hình ảnh
Hiện nay, vấn đề tìm kiếm các trung tâm điều trị bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội là sự quan tâm và lo lắng của nhiều bệnh nhân. Vì có quá nhiều phòng khám kém chất lượng nên bệnh nhân cần cân nhắc việc lựa chọn nơi điều trị phù hợp. Những điều cần biết về Phòng Khám Thăng Long sau sẽ giúp bạn biết được có nên thăm khám tại đây hay không. Phòng khám Thăng Long điều trị những bệnh gì? Thuộc top 10 dịch vụ y tế tốt nhất vì sức khỏe cộng đồng,  Phòng Khám Thăng Long   luôn là lựa chọn hàng đầu đối của nhiều bệnh nhân với các bệnh lý liên quan đến vùng kín ở nam và nữ giới. - Bệnh nam khoa: Những bệnh lý liên quan đến dương vật như dài, hẹp bao quy đầu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, viêm nhiễm luôn là nỗi lo lắng của đấng mày râu. Việc điều trị các bệnh lý này luôn được phòng khám Thăng Long quan tâm hàng đầu, thăm khám kỹ càng và thực hiện trị bệnh hiệu quả, giúp nam giới lấy lại sức khỏe phái mạnh của mình. - Bệnh phụ khoa: Không chỉ chị em đã qua sinh s

đầu dương vật nỗi mụn trắng là nguyên nhân của bệnh gì?



đầu dương vật nỗi mụn trắng khiến cho nhiều nam giới lo lắng sợ hãi không biết nguyên nhân do đầu và điều trị như thế nào tình trạng này có gây ảnh hưởng đến sinh lý và chức nang sinh sản của nam giới hay không.
Để giải đáp thắc mắc này phòng khám đa khoa thăng long đã chia sẽ bài viết sau đây

Các nguyên nhân gây đầu dương vật nỗi mụn trắng

Do dị ứng

Hiện tượng đầu dương vật nỗi mụn trắng, ngứa rát khó chịu chỉ diễn ra trong 1 – 2 ngày rồi hết nhiều khả năng là do các thành phần hóa học có trong quần áo, các loại sữa tắm, nước tắm, bao cao su.
Dấu hiệu của gai sinh dục

Trường hợp không hề có cảm giác ngứa rát khó chịu, không có mủ, xung quanh rãnh bao quy đầu xuất hiện hạt nhỏ li ti thì đó là dấu hiệu của gai sinh dục hay còn gọi là chuỗi hạt ngọc dương vật.
Đây là hiện tượng bình thường của nam giới ở độ tuổi dậy thì sẽ biến mất khi bước vào độ tuổi sinh sản.
Dấu hiệu viêm bao quy đầu

Khi mắc viêm bao quy đầu, người bệnh sẽ nhận thấy dương vật nổi nhiều mụn nhỏ li ti màu trắng, màu đỏ.
Mụn nhỏ gây ngứa, gây đau rát kèm theo bựa sinh dục và có mùi hôi.
Dấu hiệu bệnh sùi mào gà


Với những người mắc bệnh sùi mào gà, bao quy đầu, rãnh quy đầu, hậu môn và một số bộ phận khác như miệng, lưỡi,…xuất hiện nhiều mụn thịt trắng hoặc đỏ tươi.
Những mụn này mọc tập trung, nhìn giống như mào gà, ấn mạnh vào dễ chảy mủ, mùi hôi.
Dấu hiệu bệnh mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục làm cho thân dương vật, bùi, hậu môn hoặc miệng nổi mụn nước, tập trung thành từng chùm, khi ấn vào sẽ thấy xuất hiện mủ màu trắng.
Mụn này khi vỡ ra sẽ tạo thành các vết loét gây đau nhức, ngứa ngáy, khó chịu
Tác hại của dương vật nổi mụn
Nổi mụn do viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn tới tổn thương tăng dần, rối loạn chức năng sinh lý, giảm khả năng cương cứng.
Viêm bao quy đầu mãn tính sẽ dẫn tới viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt… ảnh hưởng xấu tới khả năng sinh sản của nam giới

Nổi mụn do sùi mào gà 


Sùi mào gà thân dương vật, bìu dương vật rất mất thẩm mỹ.
Người bệnh sẽ cảm thấy ngứa ngáy, đau rát do quần lót cọ xát vào các tổn thương mà sùi mào gà gây nên.
Sùi mào gà rất nguy hiểm và dễ lây lan cho bạn tình.

Điều trị nổi mụn dương vật như thế nào?

Các bác sĩ tại phòng khám nam khoa thăng long cho biết đầu dương vật nỗi mụn trắng do nhiều nguyên nhân vì vậy cần xác định nguyên nhân nhân gây bệnh để có hướng điều trị chính xcas giúp nhanh chóng khỏi bệnh.
Do bệnh sùi mào gà

Sử dụng thuốc Tây y: Thuốc có tác dụng kháng lại virus HPV, ức chế sự phát triển của bệnh. Người bệnh nên dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ để đạt hiệu quả cao nhất.
Cắt, đốt điện cao tần: Đây là phương pháp sử dụng dòng điện cao tần để loại bỏ (đốt, cắt) những tổn thương do sùi mào gà gây nên tại vùng da bị viêm, vùng tổn thương… Kỹ thuật cắt, đốt điện cao tần có ưu điểm vượt trội là độ an toàn cao, biến chứng ít và không gây đau đớn.


Do bệnh mụn rộp sinh dục

Thuốc kháng virus: Loại thuốc sử dụng cho các trường hợp mắc mụn rộp sinh dục. Nó có tác dụng loại trừ tổn thương, giảm cách triệu chứng, ức chế sự phát triển của bệnh. Bác sĩ sẽ chỉ định liều lượng tùy theo giai đoạn của bệnh và tổn thương mà bệnh gây ra.
Thuốc bôi tại chỗ: Thuốc bôi có tác dụng chấm dứt các biểu hiện của bệnh. Nếu bệnh nhẹ có thể dung thuốc bôi ngoài ra để điều trị, thuốc sẽ giúp làm khô và đóng vẩy các vết lở loét.
Các bác sĩ cũng khuyến cáo nam giới không nên chủ quan với tình trạng này vì bệnh có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm


Bạn muốn tìm địa chỉ trị bệnh Nam Khoa, bệnh Phụ Khoa, bệnh Xã Hội, bệnh Vô Sinh - hiếm muộn, Kinh Nguyệt, Cổ Tử Cung, viêm nhiễm Phụ Khoa, các bệnh về yếu sinh lý...

Theo dõi Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long

YouTube channel: Phòng Khám Thăng Long - Youtube
Google+: https://plus.google.com/+Ph%C3%B2ngKh%C3%A1mTh%C4%83ngLong...
Twitter: https://twitter.com/dakhoathanglong
Pinterest: https://www.pinterest.com/namkhoas/pins/
Linkedin: https://linkedin.com/company/phong-kham-da-khoa-thang-long
Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoathanglong575
BLOGSPOT: https://tapchidakhoa.blogspot.com

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THĂNG LONG
Địa Chỉ: 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10 TP. HCM
Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00 (T2-CN hàng tuần).
Website: https://phongkhamthanglong.vn
Hotline: 0283 862 5555

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điều trị bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền

Ngứa nổi mẩn đỏ ở bộ phận sinh dục nam

Chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả tại phòng khám Thăng Long