Những điều cần biết về Phòng Khám Thăng Long

Hình ảnh
Hiện nay, vấn đề tìm kiếm các trung tâm điều trị bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội là sự quan tâm và lo lắng của nhiều bệnh nhân. Vì có quá nhiều phòng khám kém chất lượng nên bệnh nhân cần cân nhắc việc lựa chọn nơi điều trị phù hợp. Những điều cần biết về Phòng Khám Thăng Long sau sẽ giúp bạn biết được có nên thăm khám tại đây hay không. Phòng khám Thăng Long điều trị những bệnh gì? Thuộc top 10 dịch vụ y tế tốt nhất vì sức khỏe cộng đồng,  Phòng Khám Thăng Long   luôn là lựa chọn hàng đầu đối của nhiều bệnh nhân với các bệnh lý liên quan đến vùng kín ở nam và nữ giới. - Bệnh nam khoa: Những bệnh lý liên quan đến dương vật như dài, hẹp bao quy đầu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, viêm nhiễm luôn là nỗi lo lắng của đấng mày râu. Việc điều trị các bệnh lý này luôn được phòng khám Thăng Long quan tâm hàng đầu, thăm khám kỹ càng và thực hiện trị bệnh hiệu quả, giúp nam giới lấy lại sức khỏe phái mạnh của mình. - Bệnh phụ khoa: Không chỉ chị em đã qua sinh s

Sùi mào gà ở dương vật có nguy hiểm không

Sùi mào gà ở dương vật gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống, sức khỏe sinh sản của nam giới, thậm chí còn có nguy cơ mắc các bệnh lý như viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, ung thư dương vật,… Hãy cùng các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa thăng long giải đáp những thắc mắc của bạn qua bài viết “Sùi mào gà ở dương vật và những điều cần biết”.

Sùi mào gà ở dương vật do virus Human papilloma (HPV) gây ra những u nhú xuất hiện ở dương vật chủ yếu thông qua đường tình dục.

Sùi mào gà ở dương vật do đâu?

Sùi mào gà ở dương vật do nhiều nguyên nhân gây ra, trong đó:

Quan hệ tình dục không an toàn

- Đây là con đường chủ yếu dẫn đến sùi mào gà ở dương vật nói chung, các bệnh xã hội khác nói chung.
- Khi quan hệ, nam giới không sử dụng các biện pháp bảo vệ, quan hệ bừa bãi, với nhiều người, quan hệ thô bạo,…
Sùi mào gà ở dương vật và những điều cần biết
Quan hệ tình dục không an toàn là một trong những nguyên nhân gây sùi mào gà ở dương vật
- Điều này, sẽ tạo cơ hội cho virus tấn công, phát triển nhanh trong môi ẩm ướt, mỗi tổn thương nhỏ tại nơi ma sát, niêm mạc hoặc da đều mẫn cảm đặc biệt với virus này.

 Lây nhiễm qua vết thương hở

- Virus HPV (sùi mào gà) thông qua các vết thương hở trên cơ thể sẽ xâm nhập và phát triển với tốc độ nhanh.
- Trong khoảng thời gian ngắn (chỉ vài ba ngày) chúng sẽ sinh sản và hình thành bệnh sùi mào gà.

Cách chất kích thích

- Nam giới có thói quen uống rượu, bia, hút thuốc nhiều thường có khả năng mắc bệnh sùi mào gà cao hơn người bình thường.
- Do đó, chúng ta nên hạn chế sử dụng chất kích thích, bởi nó gây hại cho cơ thể, khiến hệ miễn dịch suy nhược, virua gây bệnh dễ tấn công.
- Ngoài ra, khi tiếp xúc với mầm bệnh qua vết thương hở, sử dụng chung đồ dùng cá nhân như khăn tắm, bồn cầu, quần áo, … của người mắc bệnh sẽ có nguy cơ mắc bệnh rất cao.

Biểu hiện của sùi mào gà ở dương vật

Sùi mào gà ở dương vật có thời gian ủ bệnh rất khó phát hiện, không có dấu hiệu rõ ràng. Sau 2 đến 9 tháng mắc bệnh, nam giới mới xuất hiện những biểu hiện gồm:
- U nhú, mụn thịt nhỏ có màu hồng, nhô cao giống như hoa lơ hoặc mào gà với đường kính khoảng 1 - 2mm xuất hiện nhiều ở quy đầu, bao quy đầu, rãnh quy đầu,… không đau, không ngứa.
Sùi mào gà ở dương vật và những điều cần biết
U nhú, mụn thịt nhỏ có màu hồng, nhô cao
- Sau đó một thời gian, các u nhú này sẽ nhanh chóng phát triển thành những nhú gai, liên kết lại với nhau tạo thành từng mảng ẩm ướt, sần sùi, dễ trầy xước, lở loét, ấn nhẹ sẽ chảy dịch.
- Thời gian này các vết loét sẽ làm cho bệnh nhân cảm thấy khó chịu, ngứa, đau rát.
- Nếu không chữa kịp thời thì các mụn, u sùi này sẽ lây lan đến hậu môn và các nếp gấp bẹn, nhanh chóng lây bệnh cho người xung quanh.

Biến chứng của sùi mào gà ở dương vật

Theo các bác sĩ chuyên khoa, nếu bệnh sùi mào gà ở dương vật không được điều trị kịp thời, về lâu dài sẽ gây ra những hậu quả khôn lường. Cụ thể:

Gây ảnh hưởng sinh hoạt hằng ngày

- Khi những nốt sùi tiết ra dịch mủ màu vàng nhạt, có mùi hôi khó chịu sẽ gây ngứa ngáy, khó chịu cho dương vật.
- Lúc đó nam giới sẽ bị tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra mủ vào buổi sáng,… làm dương vật đau đớn, khiến họ luôn mệt mỏi, lo lắng.
- Ngoài ra, hai bên vùng bẹn nổi hạch sẽ mang đến cảm giác đau đớn, làm khó khăn khi đi lại, gây ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt và công việc hàng ngày.
- Không những thế, sùi mào gà ở dương vật còn mang lại cảm giác tự ti, mặc cảm cho nam giới trong quan hệ tình dục, ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc lứa đôi.

Lây nhiễm bệnh cho người thân

- Khi mắc sùi mào gà ở dương vật, bạn có thể lây lan cho bạn tình khi quan hệ tình dục không an toàn.
- Tiếp xúc giác tiếp với vết thương cũng khiến bệnh lây lan.
Sùi mào gà ở dương vật và những điều cần biết
Người bị sùi mào gà có thể lây nhiễm cho người thân nếu không điều trị kịp thời
- Vì sùi mào gà ở dương vật có thời gian ủ bệnh từ 2 – 9 tháng là khá lâu, do đó, trong thời gian này người bệnh thường thiếu sự đề phòng và dễ lây lan cho người khác.

Nguy cơ mắc nhiều bệnh nguy hiểm

- Nếu không chữa trị rất dễ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như: viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, thậm chí là bị hoại tử dương vật, ung thư dương vật và gây vô sinh – hiếm muộn cao.
- Chính vì những biến chứng nguy hiểm kể trên, nam giới khi có biểu hiện của bệnh, hãy nhanh chóng liên hệ các bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị sớm, hiệu quả.
- Hiện nay, kỹ thuật ALA – PDT được áp dụng vào điều trị bệnh sùi mào gà ở dương vật với hiệu quả cao, khoanh vùng chính xác, không gây đau đớn, tăng cường miễn dịch trong cơ thể nên bệnh rất ít khả năng tái phát, nhanh chóng lành bệnh.
Với thông tin về “Sùi mào gà ở dương vật và những điều cần biết”, Phòng Khám Thăng Long hy vọng có thể giúp cho các bạn có thêm kiến thức để bảo vệ sức khỏe của mình được tốt hơn.
Bạn muốn tìm địa chỉ trị bệnh Nam Khoa, bệnh Phụ Khoa, bệnh Xã Hội, bệnh Vô Sinh - hiếm muộn, Kinh Nguyệt, Cổ Tử Cung, viêm nhiễm Phụ Khoa, các bệnh về yếu sinh lý...

Theo dõi Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long

YouTube channel: Phòng Khám Thăng Long - Youtube
Google+: https://plus.google.com/+Ph%C3%B2ngKh%C3%A1mTh%C4%83ngLong...
Twitter: https://twitter.com/dakhoathanglong
Pinterest: https://www.pinterest.com/namkhoas/pins/
Linkedin: https://linkedin.com/company/phong-kham-da-khoa-thang-long
Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoathanglong575
BLOGSPOT: https://tapchidakhoa.blogspot.com

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THĂNG LONG
Địa Chỉ: 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10 TP. HCM
Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00 (T2-CN hàng tuần).
Website: https://phongkhamthanglong.vn
Hotline: 0283 862 5555

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả tại phòng khám Thăng Long

Điều trị bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền

Ngứa nổi mẩn đỏ ở bộ phận sinh dục nam