Những điều cần biết về Phòng Khám Thăng Long

Hình ảnh
Hiện nay, vấn đề tìm kiếm các trung tâm điều trị bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội là sự quan tâm và lo lắng của nhiều bệnh nhân. Vì có quá nhiều phòng khám kém chất lượng nên bệnh nhân cần cân nhắc việc lựa chọn nơi điều trị phù hợp. Những điều cần biết về Phòng Khám Thăng Long sau sẽ giúp bạn biết được có nên thăm khám tại đây hay không. Phòng khám Thăng Long điều trị những bệnh gì? Thuộc top 10 dịch vụ y tế tốt nhất vì sức khỏe cộng đồng,  Phòng Khám Thăng Long   luôn là lựa chọn hàng đầu đối của nhiều bệnh nhân với các bệnh lý liên quan đến vùng kín ở nam và nữ giới. - Bệnh nam khoa: Những bệnh lý liên quan đến dương vật như dài, hẹp bao quy đầu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, viêm nhiễm luôn là nỗi lo lắng của đấng mày râu. Việc điều trị các bệnh lý này luôn được phòng khám Thăng Long quan tâm hàng đầu, thăm khám kỹ càng và thực hiện trị bệnh hiệu quả, giúp nam giới lấy lại sức khỏe phái mạnh của mình. - Bệnh phụ khoa: Không chỉ chị em đã qua sinh s

Dương vật nổi mụn đỏ là biểu hiện của bệnh gì?

Dương vật nổi mụn đỏ là hiện tượng bệnh lý thường gặp ở nam giới không chỉ gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục, mà còn là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm khác. Vậy dương vật nổi mụn đỏ là bị bệnh gì? Cách chữa trị thế nào hiệu quả? Để giải đáp cho thắc mắc này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

 1. Dương vật nổi mụn đỏ là bị bệnh gì?

  Các chuyên gia đầu ngành cho biết, dương vật nổi mụn đỏ do rất nhiều nguyên nhân gây ra. Trong đó, có thể kể đến một số nguyên nhân bệnh lý chủ yếu như:

   Dấu hiệu của bệnh lý về bao quy đầu
  Nam giới khi mắc các bệnh lý về bao quy đầu như: viêm bao quy đầu, hẹp – dài bao quy đầu đều khiến vùng kín nổi mẩn đỏ và kèm theo triệu chứng ngứa rát ở đầu dương vật.
  Bên cạnh đó, nam giới bị một số bệnh lý khác ở bao quy đầu cũng có triệu chứng nổi mẩn đỏ như:
   Viêm bao quy đầu cấp tính: Đây là bệnh lý do dài – hẹp bao quy đầu gây nên. Dài – hẹp bao quy đầu khiến việc vệ sinh gặp khó khăn, từ đó tạo điều kiện cho vi khuẩn dễ dàng xâm nhập và gây viêm nhiễm. Khi quy đầu bị viêm sẽ kèm theo các triệu chứng nổi mẩn đỏ li ti, đau rát và ngứa ngáy khó chịu.
   Viêm loét vùng bao quy đầu: Khi gặp tình trạng này thì nam giới sẽ có hiện tượng ngứa ngáy ở vùng bao quy đầu, dương vật nổi các mần đỏ và kèm theo đó là sưng tấy, đau rát,…
Dương vật nổi mụn đỏ do bệnh lý ở bao quy đầu
  Nấm bao quy đầu: Bệnh thường do nấm Candida gây nên và gây ra hiện tượng ngứa, mẩn đỏ và đau rát. Bên cạnh đó, dương vật của nam giới còn xuất hiện các triệu chứng như: sưng tấy, xây xước,…
   Dấu hiệu của bệnh sùi mào gà
  Nam giới khi bị bệnh sùi mào gà thì ở dương vật thường xuất hiện các nốt mụn nhỏ li ti, có màu hông nhạt và kèm theo hiện tượng ngứa ngáy. Nhưng sau một thời gian, những nốt mụn này sẽ lớn dần và giống như hoa mào gà, dễ vỡ, chảy máu, mủ, …
   Dấu hiệu của bệnh mụn rộp sinh dục
  Khi bị mụn rộp sinh dục thì ở vùng kín nam giới thường sẽ mọc các nốt mụn nước và mụn mủ, kèm theo đó là triệu chứng ngứa ngáy, khó chịu.
  Những nốt mụn này nếu không được phát hiện và điều trị sớm có thể gây nhiễm khuẩn, lở loét dương vật. Đồng thời, lúc này các dịch mủ ở đây sẽ chảy ra và lây lan sang các vùng xung quanh.
Dương vật nổi mụn đỏ là dấu hiệu của mụn rộp sinh dục
  Qua đó có thể thấy, dương vật nổi mụn đỏ là dấu hiệu của rất nhiều bệnh lý nguy hiểm khác nhau. Vì vậy, ngay khi có triệu chứng này thì nam giới nên thăm khám và có cách chữa trị kịp thời.

2. Cách chữa trị dương vật nổi mụn đỏ

  Nổi mẩn đỏ đầu dương vật là triệu chứng của nhiều bệnh lý nguy hiểm khác nhau. Vì vậy, ngay khi có dấu hiệu này thì nam giới nên chủ động đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và được bác sĩ chỉ định chữa trị cụ thể.
  Tuy nhiên, thông thường điều trị tình trạng này gồm những cách dưới đây.
   Điều trị nội khoa
  Nếu nổi mụn đỏ ở dương vật chỉ là viêm nhiễm thông thường thì các bác sĩ sẽ chỉ định điều trị bằng phác đồ kháng sinh. Nhưng nếu đây là viêm nhiễm do các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục gây nên ở giai đoạn nhẹ thì cần hỗ trợ điều trị bằng kháng sinh đặc hiệu.
   Điều trị ngoại khoa
  Với trường hợp dương vật nổi mẩn đỏ do bệnh lý bao quy đầu như dài, hẹp bao quy đầu thì bác sĩ sẽ chỉ định cắt bao quy đầu sau khi đã điều trị khỏi nhằm tránh tái phát.
Hỗ trợ điều trị dương vật nổi mụn đỏ


  Tuy nhiên, nếu trường hợp này là do các bệnh lý sùi mào gà, mụn rộp sinh dục thì bác sĩ sẽ hỗ trợ điều trị bằng phương pháp ngoại khoa. Thông thường, phương pháp ngoại khoa là phẫu thuật điều trị.

Phòng khám thăng long cho biết nổi mẩn đỏ đầu dương vật rất nguy hiểm nếu không thăm khám và điều trị kịp thời.

Bạn muốn tìm địa chỉ trị bệnh Nam Khoa, bệnh Phụ Khoa, bệnh Xã Hội, bệnh Vô Sinh - hiếm muộn, Kinh Nguyệt, Cổ Tử Cung, viêm nhiễm Phụ Khoa, các bệnh về yếu sinh lý...

Theo dõi Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long

YouTube channel: Phòng Khám Thăng Long - Youtube
Google+: https://plus.google.com/+Ph%C3%B2ngKh%C3%A1mTh%C4%83ngLong...
Twitter: https://twitter.com/dakhoathanglong
Pinterest: https://www.pinterest.com/namkhoas/pins/
Linkedin: https://linkedin.com/company/phong-kham-da-khoa-thang-long
Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoathanglong575
BLOGSPOT: https://tapchidakhoa.blogspot.com

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THĂNG LONG
Địa Chỉ: 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10 TP. HCM
Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00 (T2-CN hàng tuần).
Website: https://phongkhamthanglong.vn
Hotline: 0283 862 5555

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả tại phòng khám Thăng Long

Điều trị bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền

Ngứa nổi mẩn đỏ ở bộ phận sinh dục nam