Những điều cần biết về Phòng Khám Thăng Long

Hình ảnh
Hiện nay, vấn đề tìm kiếm các trung tâm điều trị bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội là sự quan tâm và lo lắng của nhiều bệnh nhân. Vì có quá nhiều phòng khám kém chất lượng nên bệnh nhân cần cân nhắc việc lựa chọn nơi điều trị phù hợp. Những điều cần biết về Phòng Khám Thăng Long sau sẽ giúp bạn biết được có nên thăm khám tại đây hay không. Phòng khám Thăng Long điều trị những bệnh gì? Thuộc top 10 dịch vụ y tế tốt nhất vì sức khỏe cộng đồng,  Phòng Khám Thăng Long   luôn là lựa chọn hàng đầu đối của nhiều bệnh nhân với các bệnh lý liên quan đến vùng kín ở nam và nữ giới. - Bệnh nam khoa: Những bệnh lý liên quan đến dương vật như dài, hẹp bao quy đầu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, viêm nhiễm luôn là nỗi lo lắng của đấng mày râu. Việc điều trị các bệnh lý này luôn được phòng khám Thăng Long quan tâm hàng đầu, thăm khám kỹ càng và thực hiện trị bệnh hiệu quả, giúp nam giới lấy lại sức khỏe phái mạnh của mình. - Bệnh phụ khoa: Không chỉ chị em đã qua sinh s

ĐAU RÁT DƯƠNG VẬT LÀ BIỂU HIỆN CỦA BỆNH GÌ?


 Đau rát dương vật là triệu chứng thường gặp ở nam giới, tình trạng này thường gây ra nhiều phiền toán và đau đớn cho người bệnh. Tuy nhiên, theo bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long, dương vật là bộ phận khá nhạy cảm và kín đáo nên một số người bệnh chủ quan, không đi khám. Theo các chuyên gia, nguyên nhân gây đau rát dương vật có thể do tổn thương bên ngoài hoặc nhiễm khuẩn.

ĐAU RÁT DƯƠNG VẬT LÀ BIỂU HIỆN CỦA BỆNH GÌ?


Đau rát dương vật là biểu hiện của bệnh gì?

Đau rát dương vật có thể là bệnh viêm tuyến tiền liệt

 Các bác sĩ nam khoa cho biết, đau rát dương vật thường do nhiều nguyên nhân gây nên, đây cũng là dấu hiệu của một số bệnh lý mà nam giới thường gặp :
  Tổn thương bên ngoài : “Cậu nhỏ” bị tổn thương bên ngoài do va chạm vật cứng hoặc bị côn trùng cắn (tổn thương biểu bì). Ngoài ra, quan hệ tình dục quá mạnh hoặc chuyển tư thế đột ngột cũng làm cho dương vật bị gãy.

  Nhiễm khuẩn – virus Herpes sinh dục

Virus khi xâm nhập vào dương vật sẽ gây đau đớn, thường là mụn rộp sinh dục. Khi đó, người bệnh có cảm giác nóng rát, ngứa ngáy và đau đớn.
  Viêm tuyến tiền liệt : Thường dẫn đến cảm giác đau đớn dương vật.

  Viêm niệu đạo không do lậu 

 Chủ yếu là nhiễm khuẩn niệu đạo do Chlamydia và Trichomonas gây nên, lây nhiễm qua đường tình dục. Người bệnh có dấu hiệu tiết ra mủ ở đầu dương vậy, tiểu buốt, tiểu rắt, đau và nóng rát quanh dương vật, …

  Ung thư dương vật 

 Việc nhận biết ung thư dương vật không hề khó. Trừ nhiễm khuẩn, ung thư dương vật không gây đau đớn, để điều trị bệnh này cần phải phẫu thuật.

  Cương cứng bất thường 

Biểu hiện dương vật bị đau khi cương lên, bởi những cục máu đông được hình thành trong động mạch, gây cản trở quá trình lưu thông máu đến dương vật. Vì thế, thời gian cương cứng sẽ lâu hơn bình thường, gây đơn dữ dội.

  Bệnh cong dương vật 

 Là bệnh được hình thành do sẹo trong dương vật. Các mô bệnh tạo thành những mảng bám trên dương vật, khi “nó” cương cứng sẽ bị cong và đau. Có lúc mảng bám sẽ tự mất đi, nhưng cũng có lúc phải làm phẫu thuật để loại bỏ.

  Khuyến cáo : Tình trạng đau rát dương vật có thể là dấu hiệu của một trong những bệnh nêu trên. Nếu không phát hiện và điều trị kịp thời, không chỉ gây khó khăn khi vệ sinh mà còn làm giảm ham muốn, thậm chí gây ung thư dương vật, vô sinh.

LÀM SAO ĐỂ HẾT BỊ ĐAU RÁT DƯƠNG VẬT ?

 Có rất nhiều nam giới khi bị đau rát dương vật thì chủ quan vì nghĩ đây là hiện tượng bình thường và sẽ tự hết nên không thăm khám cụ thể. Tuy nhiên, dương vật là bộ phận nhạy cảm và ảnh howrng trực tiếp đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản nên nam giới cần nhanh chóng đến cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và điều trị kịp thời.
 Sau khi thăm khám, tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh và mức độ nặng nhẹ mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.
  Điều trị nội khoa: Nếu đau rát dương vật do vi khuẩn gây viêm nhiễm thì người bệnh sẽ được điều trị bằng kháng sinh đồ kết hợp với thuốc bôi ngoài da nhằm loại bỏ vi khuẩn gây bệnh và cải thiện hệ miễn dịch cho người bệnh.
Điều trị ngoại khoa: Tùy thuộc vào bệnh lý gây ra tình trạng đau rát dương vật mà người bệnh có thể được chỉ định phẫu thuật như chỉnh hình dương vật, loại bổ phần viêm nhiễm gây hoại tử,…
Riêng với trường hợp người bệnh mắc các bệnh ung thư sẽ có những phác đồ điều trị riêng phù hợp với từng giai đoạn và tình trạng sức khỏe của người bệnh.
Đau rát dương vật là biểu hiện của bệnh gì?
Tùy vào tình trạng mà người bệnh sẽ được chỉ định phẫu thuật ngoại khoa
 Ngoài ra, các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long cũng khuyên nam giới nên:
  Chú ý giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ, đặc biệt là trước và sau khi quan hệ.
  Quan hệ tình dục an toàn, chung thủy một vợ một chồng.
  Luyện tập thể dục thể thao và có chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi hợp lý.
  Tuyệt đối không tự ý mua thuốc điều trị tại nhà khi chứ có chỉ định của bác sĩ.
 Trên đây là những thông tin cơ bản về nguyên nhân gây đau rát dương vật mà các chuyên gia Phòng Khám Thăng Long chia sẻ. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc, có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp chuột vào bảng bên dưới, các bác sĩ sẽ tư vấn và giải đáp miễn phí.


Bạn muốn tìm địa chỉ trị bệnh Nam Khoa, bệnh Phụ Khoa, bệnh Xã Hội, bệnh Vô Sinh - hiếm muộn, Kinh Nguyệt, Cổ Tử Cung, viêm nhiễm Phụ Khoa, các bệnh về yếu sinh lý...

Theo dõi Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long

YouTube channel: Phòng Khám Thăng Long - Youtube
Google+: https://plus.google.com/+Ph%C3%B2ngKh%C3%A1mTh%C4%83ngLong...
Twitter: https://twitter.com/dakhoathanglong
Pinterest: https://www.pinterest.com/namkhoas/pins/
Linkedin: https://linkedin.com/company/phong-kham-da-khoa-thang-long
Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoathanglong575
BLOGSPOT: https://tapchidakhoa.blogspot.com

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THĂNG LONG
Địa Chỉ: 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10 TP. HCM
Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00 (T2-CN hàng tuần).
Website: https://phongkhamthanglong.vn
Hotline: 0283 862 5555

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả tại phòng khám Thăng Long

Điều trị bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền

Ngứa nổi mẩn đỏ ở bộ phận sinh dục nam