Những điều cần biết về Phòng Khám Thăng Long

Hình ảnh
Hiện nay, vấn đề tìm kiếm các trung tâm điều trị bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội là sự quan tâm và lo lắng của nhiều bệnh nhân. Vì có quá nhiều phòng khám kém chất lượng nên bệnh nhân cần cân nhắc việc lựa chọn nơi điều trị phù hợp. Những điều cần biết về Phòng Khám Thăng Long sau sẽ giúp bạn biết được có nên thăm khám tại đây hay không. Phòng khám Thăng Long điều trị những bệnh gì? Thuộc top 10 dịch vụ y tế tốt nhất vì sức khỏe cộng đồng,  Phòng Khám Thăng Long   luôn là lựa chọn hàng đầu đối của nhiều bệnh nhân với các bệnh lý liên quan đến vùng kín ở nam và nữ giới. - Bệnh nam khoa: Những bệnh lý liên quan đến dương vật như dài, hẹp bao quy đầu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, viêm nhiễm luôn là nỗi lo lắng của đấng mày râu. Việc điều trị các bệnh lý này luôn được phòng khám Thăng Long quan tâm hàng đầu, thăm khám kỹ càng và thực hiện trị bệnh hiệu quả, giúp nam giới lấy lại sức khỏe phái mạnh của mình. - Bệnh phụ khoa: Không chỉ chị em đã qua sinh s

Top bệnh viện chữa bệnh sùi mào gà uy tín nhất TpHCM

Sùi mào gà gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm vì vậy việc khám và điều trị bệnh sùi mào gà ở đâu hiệu quả mà giá cả hợp lý là việc mà nhiều người quan tâm Top bệnh viện chữa bệnh sùi mào gà uy tín nhất TpHCM.
Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long


  • Địa chỉ: 575 Sư Vạn Hạnh, P.13, Q.10, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 386 22222
Theo những chuyên gia, Phòng Khám Nam Khoa Thăng Long là một địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà uy tín, hiệu quả ở TP.HCM và cũng là một trong top 10 phòng khám được nhiều người dân tin tưởng chọn lựa tới thăm khám.
- Phòng Khám Nam Khoa Thăng Long tập trung các y bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao, được huấn luyện tại nước không tính và những bệnh viện lớn trên cả nước.
- cơ sở vật chất y tế hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu ở nước không tính, những bí quyết tương trợ điều trị bệnh sùi mào gà nhanh chóng, đạt hiệu quả cao, cùng với mô hình khám chữa bệnh khép kín gồm một bác sĩ - một y tá - một người bệnh, giúp bệnh nhân tha hồ lúc khám và điều trị tại phòng khám.
- lúc đi khám tại đây, người bệnh có thể tự do tuyển lựa những khung giờ ưa thích với công việc, phòng khám luôn mở cửa phần lớn các ngày trong tuần từ 8h – 20h. Hệ thống tư vấn online 24/24 nhằm đáp ứng nhu cầu đặt lịch khám hoặc tái khám nhanh chóng, những thắc mắc về căn bệnh muốn đàm đạo thầm kín.
- Chi phí điều trị bệnh sùi mào gà tại Đa Khoa Thăng Long luôn được công khai, minh bạch theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, song song phụ thuộc theo mức chi phí mà người bệnh tuyển lựa và tuyệt đối bảo mật giấy tờ bệnh án của bệnh nhân.


Bệnh viện Da liễu Tp HCM
  • ­Địa chỉ: Số 2, đường Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
  • Điện thoại: 08 3930 5995 – 0908 051 200 – 0988 510 142
Bệnh viện Da liễu TpHCM là tuyến chuẩn đoán và điều trị những bệnh viêm không tính da, bệnh phong, bệnh xã hội khu vực phía Nam trực thuộc Sở Y Tế TpHCM.
Bệnh viện là một địa chỉ điều trị bệnh sùi mào gà uy tín, an toàn với hàng ngũ y bác sĩ đầu ngành về những bệnh hoa liễu, cơ sở vật chất khang trang hiện đại, đáp ứng nhu cầu của người dân khi đến đây.
tuy nhiên với lượng người bệnh càng ngày càng nhiều, thái độ chuyên dụng cho qua quýt, chủ quan, thời gian chờ đợi lâu, tốn thời kì và phát sinh các chi phí dịch vụ khác.



Bệnh viện dân chúng 115
  • Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM
  • Điện thoại: 028 2865 4249 - 028 3865 5110 - 0906 336 115
- Bệnh viện dân chúng 115 là một trong các địa chỉ khám và chữa trị thuộc top bậc nhất những bệnh viện lớn ở Tp.HCM. Bệnh viện ội tụ các Tiến sĩ, Thạc sĩ chuyên khoa I, II và các y bác sĩ có bề dày kinh nghiệm trong chữa trị những bệnh xã hội trong đó có bệnh sùi mào gà, an toàn và độ tin cậy cao.
- Nhưng lượng bệnh nhân rất đông, trang thiết bị không đủ đáp ứng buộc phải tình trạng quá tải luôn xảy ra, thời gian chờ đợi khám và điều tị bệnh rất lâu, tốn kém tiền bạc của người dân.

Bệnh viện Bình Dân
  • Địa chỉ: số 408, đường Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP.HCM
  • Điện thoại: 08 3839 4747 - 08 3832 5154
Bệnh Viện Bình Dân là 1 trong các bệnh viện điều trị bệnh xã hội, nam khoa, phụ khoa hiệu quả, uy tín và an toàn. Tại đây có những bác sĩ có chuyên nghiệp, tay nghề cao, cơ sở vật chất điều trị bệnh tiên tiến, hiện đại và diệt trùng.
Tình trạng bệnh nhân ngày một đông đúc, chờ đợi thăm khám siêu lâu, gây tốn kém chi phí và thời kì của người bệnh, đồng thời thái độ phục vụ không nhiệt liệt, khám bệnh còn qua loa.
Bệnh viện Gia Định
  • Địa chỉ: Số một, đường Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Điện thoại: 028 3841 2692 – 19009095
Bệnh viện Gia Định là một bệnh viện điều trị các bệnh xã hội, nam khoa, phụ khoa hiệu quả. Được thực hiện bởi những bác sĩ giỏi, bề dày kinh nghiệm, am hiểu sâu về những căn bệnh.
cơ sở vật chất tuyệt vời, đương đại, mặc dù trang thiết bị khang trang, toàn bộ nhưng số lượng bênh nhân đến khám quá đông khiến cho bệnh nhân cảm thấy mệt mỏi khi đợi chờ, thái độ chuyên dụng cho của các viên chức y tế không nhiệt liệt với bệnh nhân.

Bạn muốn tìm địa chỉ trị bệnh Nam Khoa, bệnh Phụ Khoa, bệnh Xã Hội, bệnh Vô Sinh - hiếm muộn, Kinh Nguyệt, Cổ Tử Cung, viêm nhiễm Phụ Khoa, các bệnh về yếu sinh lý...

Theo dõi Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long

YouTube channel: Phòng Khám Thăng Long - Youtube
Google+: https://plus.google.com/+Ph%C3%B2ngKh%C3%A1mTh%C4%83ngLong...
Twitter: https://twitter.com/dakhoathanglong
Pinterest: https://www.pinterest.com/namkhoas/pins/
Linkedin: https://linkedin.com/company/phong-kham-da-khoa-thang-long
Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoathanglong575
BLOGSPOT: https://tapchidakhoa.blogspot.com

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THĂNG LONG
Địa Chỉ: 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10 TP. HCM
Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00 (T2-CN hàng tuần).
Website: https://phongkhamthanglong.vn
Hotline: 0283 862 5555

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả tại phòng khám Thăng Long

Điều trị bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền

Ngứa nổi mẩn đỏ ở bộ phận sinh dục nam