Những điều cần biết về Phòng Khám Thăng Long

Hình ảnh
Hiện nay, vấn đề tìm kiếm các trung tâm điều trị bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội là sự quan tâm và lo lắng của nhiều bệnh nhân. Vì có quá nhiều phòng khám kém chất lượng nên bệnh nhân cần cân nhắc việc lựa chọn nơi điều trị phù hợp. Những điều cần biết về Phòng Khám Thăng Long sau sẽ giúp bạn biết được có nên thăm khám tại đây hay không. Phòng khám Thăng Long điều trị những bệnh gì? Thuộc top 10 dịch vụ y tế tốt nhất vì sức khỏe cộng đồng,  Phòng Khám Thăng Long   luôn là lựa chọn hàng đầu đối của nhiều bệnh nhân với các bệnh lý liên quan đến vùng kín ở nam và nữ giới. - Bệnh nam khoa: Những bệnh lý liên quan đến dương vật như dài, hẹp bao quy đầu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, viêm nhiễm luôn là nỗi lo lắng của đấng mày râu. Việc điều trị các bệnh lý này luôn được phòng khám Thăng Long quan tâm hàng đầu, thăm khám kỹ càng và thực hiện trị bệnh hiệu quả, giúp nam giới lấy lại sức khỏe phái mạnh của mình. - Bệnh phụ khoa: Không chỉ chị em đã qua sinh s

Bệnh sùi mào gà ở nữ giới như thế nào?

Bệnh sùi mào gà ở nữ giới là căn bệnh xã hội nguy hiểm có tỉ lệ lây lan nhanh chóng tuy nhiên nhiều chị em khó nhận biết và bỏ qua khiến cho bệnh ngày càng nghiêm trọng để lại nhiều biến chứng nguy hiểm

Bệnh sùi mào gà ở con gái xuất hiện do đâu?

Bệnh sùi mào gà do virus HPV gây nên nhiều biến chứng và con đường lây nhiễm chủ yếu:
Nguyên nhân trực tiếp

- Cũng giống nguyên nhân gây bệnh của các anh, sùi mào gà ở con gái do loại virus có tên là Human papilloma gây ra cốt tử lây lan qua đường tình dục không an toàn.
- tuy nhiên, loại virus này còn xâm nhập vào cơ thể chị em thông qua vết thương hở, lây truyền qua đường máu,… và vững mạnh mạnh trong môi trường ẩm thấp như bạch đái âm đạo.
Nguyên nhân gián tiếp

- lây truyền từ mẹ sang con: khi chị em mang thai đang mắc phải sùi mào gà thì tỷ lệ lây truyền cho trẻ sẽ vô cùng cao thông qua công đoạn sinh đẻ thường hoặc nhau thai.
- ngoại giả, nữ giới cũng có thể mắc bệnh thông qua những đồ vật có nhiễm loại virus sùi mào gà này như: bồn tắm, khăn tắm, bồn cầu,…

Dấu hiệu nhận biết của sùi mào gà ở nữ giới

Chị em có thể nhận biết dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở con gái thông qua các triệu chứng điển hình dưới:
- Sau thời gian ủ bệnh 2 – 9 tháng, thông qua các hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nữ giới bạn sẽ thấy có sự xuất hiện của các vết sùi nhỏ li ti, nhô cao màu hồng tươi và có cảm giác mền với đường kính khoảng một - 2 mm nhưng không phải gây đau đớn, ít ngứa, dễ chảy máu.
.
benh-sui-mao-ga-o-nu-gioi-la-gi
Hình minh họa các dấu hiệu của bệnh sùi mào gà ở nữ giới
- Về sau, các nốt này có thể vươn lên là các gai hoặc lá, chiều dài có thể lên tới vài cm và liên kết với nhau thành từng mảng rộng trông giống như mào gà hay hoa súp lơ với bề mặt mềm, ẩm ướt, giữa những nhú sùi có thể ấn ra giọt mủ.
- Ở gian đoạn này chị em thường hay chủ quan mà bỏ qua hoặc cho rằng mình bị dị ứng khiến cho bệnh sùi mào gà ờ nữ phát triển thành nặng thêm
- những “anh bạn không thân thiện” này thường thích mọc ở âm hộ, âm đạo, môi lớn, môi bé, hậu môn, cổ tử cung, tử cung,… khi có va chạm hoặc ma sát mạnh sẽ gây tới tình trạng chảy máu và có thể bị nhiễm trùng.
- Sùi mào gà ở thiếu nữ có tốc độ lây lan rộng, có thể lây sang các bộ phận khác như tay, chân, miệng, vòm họng,….

Sùi mào gà ở bánh bèo liệu có nguy hiểm?

Câu giải đáp là có, theo các bác sĩ chuyên khoa, tác hại của bệnh sùi mào gà ở phụ nữ là không thể lường trước được nếu không điều trị kịp thời, cụ thể:
- Gia nâng cao khả năng vô sinh: khi virus HPV xâm nhập cơ thể của bạn sẽ dẫn đến giai đoạn thụ thai ở chị em phát triển thành khó khăn vì nó gây ra nhiều thương tổn ở bộ phận cổ tử cung ách tắc lỗ tử cung việc di chuyển của tinh trùng vào trứng bị cản trở.
- Gây viêm nhiễm: các nốt sùi để lâu sẽ dễ lỡ loét không chỉ khiến cho bạn đau rát, ngứa ngáy mà đây còn là “ngàn năm có một” cho những virus, vi khuẩn tiến công, tăng trưởng gây các bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác.

- lây nhiễm qua thai nhi: lúc thai phụ mắc sùi mào gà ở nữ giới thì tỉ lệ truyền nhiễm qua thai nhi cực kỳ cao qua việc sinh thường hoặc thông qua nhau thai.
Bệnh sùi mào gà ở nữ giới là gì?
Sùi mào gà ở phụ nữ nếu kéo dài sẽ dẫn tới vô sinh ở chị em
- Gây ung thư: Ung thư là 1 trong các tác hại của bệnh mà nhiều người không muốn hình dung. Thế nhưng, chẳng hề ai cũng có thể mắc ung thư tử cung bởi chỉ có chị em nào không may mắn bị nhiễm virus HPV typ 16 và 18 tiến công mới gây ra bệnh hiểm nguy này.

Làm bí quyết nào để chữa sùi mào gà ở nữ giới?

hiện nay, lúc nền y học lớn mạnh mạnh thì việc phương pháp chữa trị sùi mào gà ở nữ nhi không còn là nổi trằn trọc của các chị em nữa.
ngoài ra, không hề cách nào cũng có thể sử dụng được mà buộc phải dựa trên nguyên nhân, mức độ và thể trạng của từng bệnh nhân.

- các trường hợp bệnh sùi mào gà ở nữ nhi diễn biến nặng thì những bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp ALA – PDT cải tiến với tác dụng định vị chuẩn xác vị trí tổn thương, nhanh chóng xoá sổ HPV cho bệnh nhân.
- Đối với các trường hợp nhẹ, bác sĩ chuyên khoa tiêu dùng thuốc ở dạng uống hài hòa với dung dịch để bôi trực tiếp lên nốt sùi mỗi ngày.
- tuy nhiên, bí quyết tia laser hay đốt lạnh cũng mang lại hiệu quả trong việc điều trị sùi mào gà ở phụ nữ.
Qua các thông tin về bệnh sùi mào gà ở phụ nữ, Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long hy vọng sẽ trả lời các thắc mắc của bạn. Đồng thời, những bác sĩ chuyên khoa khuyên chị em lúc có những dấu hiệu trước nhất của bệnh bạn nên tới ngay các phòng khám đa khoa tốt tphcm để được thăm khám và điều trị kịp thời.


Bạn muốn tìm địa chỉ trị bệnh Nam Khoa, bệnh Phụ Khoa, bệnh Xã Hội, bệnh Vô Sinh - hiếm muộn, Kinh Nguyệt, Cổ Tử Cung, viêm nhiễm Phụ Khoa, các bệnh về yếu sinh lý...

Theo dõi Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long

YouTube channel: Phòng Khám Thăng Long - Youtube
Google+: https://plus.google.com/+Ph%C3%B2ngKh%C3%A1mTh%C4%83ngLong...
Twitter: https://twitter.com/dakhoathanglong
Pinterest: https://www.pinterest.com/namkhoas/pins/
Linkedin: https://linkedin.com/company/phong-kham-da-khoa-thang-long
Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoathanglong575
BLOGSPOT: https://tapchidakhoa.blogspot.com

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THĂNG LONG
Địa Chỉ: 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10 TP. HCM
Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00 (T2-CN hàng tuần).
Website: https://phongkhamthanglong.vn
Hotline: 0283 862 5555

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điều trị bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền

Ngứa nổi mẩn đỏ ở bộ phận sinh dục nam

Chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả tại phòng khám Thăng Long