Những điều cần biết về Phòng Khám Thăng Long

Hình ảnh
Hiện nay, vấn đề tìm kiếm các trung tâm điều trị bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội là sự quan tâm và lo lắng của nhiều bệnh nhân. Vì có quá nhiều phòng khám kém chất lượng nên bệnh nhân cần cân nhắc việc lựa chọn nơi điều trị phù hợp. Những điều cần biết về Phòng Khám Thăng Long sau sẽ giúp bạn biết được có nên thăm khám tại đây hay không. Phòng khám Thăng Long điều trị những bệnh gì? Thuộc top 10 dịch vụ y tế tốt nhất vì sức khỏe cộng đồng,  Phòng Khám Thăng Long   luôn là lựa chọn hàng đầu đối của nhiều bệnh nhân với các bệnh lý liên quan đến vùng kín ở nam và nữ giới. - Bệnh nam khoa: Những bệnh lý liên quan đến dương vật như dài, hẹp bao quy đầu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, viêm nhiễm luôn là nỗi lo lắng của đấng mày râu. Việc điều trị các bệnh lý này luôn được phòng khám Thăng Long quan tâm hàng đầu, thăm khám kỹ càng và thực hiện trị bệnh hiệu quả, giúp nam giới lấy lại sức khỏe phái mạnh của mình. - Bệnh phụ khoa: Không chỉ chị em đã qua sinh s

Đau rát đầu dương vật là bị bệnh gì?

Đau rát đầu dương vật là bệnh gì? Tình trạng này làm cho đấng nam nhi vô cung khó chịu, hiện tượng này gây ra nhiều đau đớn cho nam nhi. Ngoài ra, theo bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long, dương vật là bộ phận tương đối nhạy cảm và kín đáo phải 1 số người mặc cảm không dám đi khám bệnh làm cho tình trạng bệnh ngày một nặng gây tương tác không nhỏ tới sức khỏe nam giới.

Đau rát đầu dương vật là bị bệnh gì?

Theo những chuyên gia y tế cho biết đau rát đầu dương vật là biểu lộ của nhiều bệnh khác nhau sau đây là 1 số bệnh gây cần tình trạng này:
dau-rat-dau-duong-vat-la-bi-benh-gi
Đau rát đầu dương vật là bị bệnh gì?
- tổn thương bên ngoại trừ : khi dương vật bị va chạm vào vật cứng hoặc bị sâu bọ đốt sẽ gây nên hiện tượng đau rát, tuy nhiên quan hệ tình dục thô bạo cũng là nguyên nhân gây buộc phải tình trạng này.
- Mụn rộp sinh dục: mụn rộp sinh dục hay còn gọi là Herpes sinh dục, virus thâm nhập vào dương vật gây đau đớn tất nhiên triệu chứng nóng rát ngứa ngáy dương vật sau vài ngày ủ bệnh dương vật sẽ nỗi những mụn nước gây khó chịu cho con trai.
- Viêm tuyến tiền liệt : Thường dẫn tới cảm giác đớn đau dương vật.
- Viêm niệu đạo: Viêm niệu đạo do những vi khuẩn lây lan qua đường tình dục gây nên tình trạng đau rát dương vật, ngoại giả người bệnh có dấu hiệu tiết ra mủ ở đầu dương vậy, tiểu buốt, tiểu rắt, đau và nóng rát vòng vo dương vật, …
- Cương cứng thất thường : biểu hiện dương vật bị đau khi cương lên, bởi những cục máu đông được hình thành trong động mạch, gây cản trở quá trình lưu thông máu tới dương vật. Bởi vậy, thời gian cương cứng sẽ lâu hơn bình thường, gây đơn dữ dội.
dau-rat-dau-duong-vat-la-bi-benh-gi-1
Đau rát đầu dương vật là biểu thị nhiều bệnh khác nhau
- Khuyến cáo : Tình trạng đau rát dương vật có thể là dấu hiệu của một trong những bệnh nêu trên. Nếu không phát hiện và điều trị kịp thời, không chỉ gây cạnh tranh lúc vệ sinh mà còn làm giảm ham muốn, thậm chí gây ung thư dương vật, vô sinh.

Làm thế nào để hết đau rát đầu dương vật

- con trai thường chủ quan với tình trạng đầu dương vật bị đau rát vì nghĩ đây là dấu hiệu sinh lý bình thường của đấng mày râu phải không đi thăm khám, tuy nhiên bác sĩ chuyên khoa cho biết vì đây có thể là biểu hiện của các bệnh lý nguy hiểm được nếu trên nếu không thăm khám có nguy cơ tương tác nghiêm trọng đến chức năng sinh lý và khả năng sinh sản thậm chí có thể dẫn đến vô sinh.
- Sau khi thăm khám, tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh và mức độ nặng nhẹ mà bác sĩ sẽ đưa ra bí quyết điều trị phù hợp.
- Điều trị nội khoa: Nếu đau rát dương vật do vi khuẩn gây viêm nhiễm thì bệnh nhân sẽ được điều trị bằng kháng sinh đồ hài hòa với thuốc bôi không tính da nhằm loại bỏ vi khuẩn gây bệnh và cải thiện hệ miễn nhiễm cho người bệnh.
- Điều trị ngoại khoa: Tùy thuộc vào bệnh lý gây ra tình trạng đau rát dương vật mà bệnh nhân có thể được chỉ định phẫu thuật như chỉnh hình dương vật, loại bổ phần viêm nhiễm gây hoại tử,…
- Riêng với trường hợp bệnh nhân mắc những bệnh ung thư sẽ có các phác đồ điều trị riêng yêu thích với từng thời đoạn và tình trạng sức khỏe của người bệnh.
- ngoài ra, các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long cũng khuyên con trai nên:
+ lưu ý giữ vệ sinh vùng sinh dục sạch sẽ, đặc thù là trước và sau lúc quan hệ.
+ Quan hệ tình dục an toàn, chung thủy một vợ một chồng.
+ tập dượt thể dục thể thao và có chế độ sinh hoạt, ngơi nghỉ hợp lý.
+ Tuyệt đối không tự ý sắm thuốc điều trị tại nhà lúc chứ có chỉ định của bác sĩ.
Bác sĩ tại chuyên khoa sức khỏe tương lai cho biết thanh niên không buộc phải mặc cảm không chịu đi thăm khám và điều trị bệnh , điều này sẽ khiến bệnh tình càng nặng việc điều trị vươn lên là cạnh tranh hơn.

Bạn muốn tìm địa chỉ trị bệnh Nam Khoa, bệnh Phụ Khoa, bệnh Xã Hội, bệnh Vô Sinh - hiếm muộn, Kinh Nguyệt, Cổ Tử Cung, viêm nhiễm Phụ Khoa, các bệnh về yếu sinh lý...

Theo dõi Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long

YouTube channel: Phòng Khám Thăng Long - Youtube
Google+: https://plus.google.com/+Ph%C3%B2ngKh%C3%A1mTh%C4%83ngLong...
Twitter: https://twitter.com/dakhoathanglong
Pinterest: https://www.pinterest.com/namkhoas/pins/
Linkedin: https://linkedin.com/company/phong-kham-da-khoa-thang-long
Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoathanglong575
BLOGSPOT: https://tapchidakhoa.blogspot.com

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THĂNG LONG
Địa Chỉ: 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10 TP. HCM
Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00 (T2-CN hàng tuần).
Website: https://phongkhamthanglong.vn
Hotline: 0283 862 5555

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điều trị bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền

Ngứa nổi mẩn đỏ ở bộ phận sinh dục nam

Chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả tại phòng khám Thăng Long