Những điều cần biết về Phòng Khám Thăng Long

Hình ảnh
Hiện nay, vấn đề tìm kiếm các trung tâm điều trị bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội là sự quan tâm và lo lắng của nhiều bệnh nhân. Vì có quá nhiều phòng khám kém chất lượng nên bệnh nhân cần cân nhắc việc lựa chọn nơi điều trị phù hợp. Những điều cần biết về Phòng Khám Thăng Long sau sẽ giúp bạn biết được có nên thăm khám tại đây hay không. Phòng khám Thăng Long điều trị những bệnh gì? Thuộc top 10 dịch vụ y tế tốt nhất vì sức khỏe cộng đồng,  Phòng Khám Thăng Long   luôn là lựa chọn hàng đầu đối của nhiều bệnh nhân với các bệnh lý liên quan đến vùng kín ở nam và nữ giới. - Bệnh nam khoa: Những bệnh lý liên quan đến dương vật như dài, hẹp bao quy đầu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, viêm nhiễm luôn là nỗi lo lắng của đấng mày râu. Việc điều trị các bệnh lý này luôn được phòng khám Thăng Long quan tâm hàng đầu, thăm khám kỹ càng và thực hiện trị bệnh hiệu quả, giúp nam giới lấy lại sức khỏe phái mạnh của mình. - Bệnh phụ khoa: Không chỉ chị em đã qua sinh s

Triệu chứng bệnh sùi mào gà như thế nào?

Bệnh sùi mào gà hiện nay đang có tỉ lệ lây lan nhanh chóng, vậy dấu hiệu nhận biết bệnh sùi mào gà ra sao để sớm phát hiện căn bệnh nguy hiểm này luôn là vấn đề nhiều người thắc mắc.

Nguyên nhân gì dẫn đến sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà do virus HPV gây nên bệnh lây lan qua nhiều con đường khác nhau:
- Quan hệ tình dục trực tiếp với người mắc bệnh sùi mào gà không tiêu dùng biện pháp an toàn hoặc quan hệ bằng đường miệng, tay, hậu môn…
- Hoặc truyền nhiễm gián tiếp qua các thứ cá nhân như khăn tắm, đồ lót, quần áo, dao cạo râu hoặc các nơi sử dụng chung như bồn cầu, phòng tắm… đều có thể cất virus HPV do bệnh nhân để lại.
- Bệnh còn lây nhiễm lúc tiếp xúc vết thương hở, di truyền từ mẹ, nhận nguồn máu cất mầm bệnh.

Triệu chứng bệnh sùi mào gà phải để ý

Các chuyên gia y tế tại Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long cho biết biểu hiện bệnh sùi mào gà bắt đầu gây bệnh sau từ 2 – 9 tháng ủ trong cơ thể người, tùy theo từng cơ địa, sức đề kháng mà bệnh sẽ bột phát sớm hay muộn. Virus HPV có khả năng gây bệnh khắp những bộ phận trên cơ thể từ mắt, miệng cho đến tay, chân và vùng sinh dục, hậu môn, mông…

Vùng nhiễm bệnh ngứa ngáy, đau rát

Vùng nhiễm bệnh ngứa ngáy, đau rát là 1 trong các triệu chứng bệnh sùi mào gà dễ nhận biết, đi kèm với tình trạng lở loét các u sùi ở thời đoạn sau.
- khi mới phát triển, các mụn sùi thường không gây đau rát hay ngứa ngáy cho người bệnh, thành ra có nhiều người chủ quan hoặc quan sát không kỹ luôn để bệnh biến chứng đến những giai đoạn sau.
- Tình trạng ngứa ngáy, đua rát từ thể hiện của bệnh sùi mào gà có thể xuât hiện từ giai đoạn 2, những khối u sùi không tự vỡ ra nhưng khi có sự cọ xát, va chạm vẫn khiến cho ui sùi bị trầy, chảy dịch mủ và gây ngứa, rát khó chịu.
- thời đoạn cuối của bệnh sùi mào gà làm cho tình trạng ngứa ngáy, đau rát càng dữ dội hơn, những khối sùi lớn, chứa dịch mủ máu tự động vỡ vạc ra, gây lở loét, viêm nhiễm.

Tình trạng nổi dị vật do sùi mào gà gây ra

một trong các dấu hiệu cho thấy bạn đang mắc bênh sùi mào gà là hình trạng, kích tấc của dị vật nổi lên do mầm bệnh này gây ra.
Những dấu hiệu cho thấy bạn đang mắc bệnh sùi mào gà
U nhú sùi mào gà ở giai đoạn 1
- khi mới phát bệnh, hình ảnh sùi mào gà như ú nhú, nhô cao lên từ một – 2mm, giai đoạn này vẫn siêu khó phát hiện ra, vì có hình dạng như hạt mụn, có màu đỏ hoặc hồng tùy theo vị trí.
- Chuyển sang giai đoạn 2, người bệnh sẽ thấy vùng bệnh nổi lên những nhú gai, chụm lại thành một khối to hoặc kết thành mảng dài như hoa mào gà.
- đặc trưng là ở mắt, vùng sinh dục, hậu môn, dấu hiệu bệnh sùi mào gà khi này làm cho nhiều người ghê sợ do khối u sùi to, cất dịch mủ, cọ xát mạnh sẽ trầy xước.

Bội nhiễm, tổn thương nghiêm trọng

Tình trạng viêm nhiễm như trên do sùi mào gà gây ra nếu không khắc phục kịp thời, bệnh sẽ chuyển biến sang giia đoạn bội nhiễm nghiêm trọng, kèm nhiều biến chứng hiểm nguy.
Những dấu hiệu cho thấy bạn đang mắc bệnh sùi mào gà
Triệu chứng bệnh sùi mào gà thời đoạn kinh niên
- người bệnh không chỉ ngứa ngáy, đau rát mà vùng sinh dục hay vùng miệng, mắt cò thường xuyên chảy dịch gây ra mùi hôi khó chịu, liên quan nhiều đến sinh hoạt và công việc hằng ngày.
- Quan hê tình dục khó khăn, càng về sau người bệnh càng xa lánh bạn tình do cảm giác đớn đau lúc quan hệ.
Để biết thêm thông tin về bệnh sùi mào gà các bạn có thể liên hệ tại phòng khám đa khoa thăng long trên zalo để được tư vấn miễn phí.

Bạn muốn tìm địa chỉ trị bệnh Nam Khoa, bệnh Phụ Khoa, bệnh Xã Hội, bệnh Vô Sinh - hiếm muộn, Kinh Nguyệt, Cổ Tử Cung, viêm nhiễm Phụ Khoa, các bệnh về yếu sinh lý...

Theo dõi Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long

YouTube channel: Phòng Khám Thăng Long - Youtube
Google+: https://plus.google.com/+Ph%C3%B2ngKh%C3%A1mTh%C4%83ngLong...
Twitter: https://twitter.com/dakhoathanglong
Pinterest: https://www.pinterest.com/namkhoas/pins/
Linkedin: https://linkedin.com/company/phong-kham-da-khoa-thang-long
Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoathanglong575
BLOGSPOT: https://tapchidakhoa.blogspot.com

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THĂNG LONG
Địa Chỉ: 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10 TP. HCM
Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00 (T2-CN hàng tuần).
Website: https://phongkhamthanglong.vn
Hotline: 0283 862 5555

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả tại phòng khám Thăng Long

Điều trị bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền

Ngứa nổi mẩn đỏ ở bộ phận sinh dục nam