Những điều cần biết về Phòng Khám Thăng Long

Hình ảnh
Hiện nay, vấn đề tìm kiếm các trung tâm điều trị bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội là sự quan tâm và lo lắng của nhiều bệnh nhân. Vì có quá nhiều phòng khám kém chất lượng nên bệnh nhân cần cân nhắc việc lựa chọn nơi điều trị phù hợp. Những điều cần biết về Phòng Khám Thăng Long sau sẽ giúp bạn biết được có nên thăm khám tại đây hay không. Phòng khám Thăng Long điều trị những bệnh gì? Thuộc top 10 dịch vụ y tế tốt nhất vì sức khỏe cộng đồng,  Phòng Khám Thăng Long   luôn là lựa chọn hàng đầu đối của nhiều bệnh nhân với các bệnh lý liên quan đến vùng kín ở nam và nữ giới. - Bệnh nam khoa: Những bệnh lý liên quan đến dương vật như dài, hẹp bao quy đầu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, viêm nhiễm luôn là nỗi lo lắng của đấng mày râu. Việc điều trị các bệnh lý này luôn được phòng khám Thăng Long quan tâm hàng đầu, thăm khám kỹ càng và thực hiện trị bệnh hiệu quả, giúp nam giới lấy lại sức khỏe phái mạnh của mình. - Bệnh phụ khoa: Không chỉ chị em đã qua sinh s

Những dấu hiệu giúp bạn nhận biết sùi mào gà ở dương vật

Sùi mào gà ở dương vật là 1 bệnh lý nguy hiểm, không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời bệnh sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh lý và sinh sản về sau.
Nguyên nhân gây sùi mào gà ở dương vật
Virus HPV là nguồn gốc gây bệnh sùi mào gà ở dương vật, mầm bệnh này lây truyền qua người bằng nhiều con đường như:
- Nam giới quan hệ với nhiều đối tượng như gái mại dâm, trai bao không sử dụng bao su là nguyên nhân trực tiếp gây nhiễm sùi mào gà ở dương vật.
- Đồng thời khi quan hệ bằng đường miệng, dương vật tiếp xúc với sùi mào gà ở tay cũng có nguy cơ lây nhiễm căn bệnh này.
- Dùng chung quần áo, đồ lót, khăn tắm với người nhiễm sùi mào gà ở vùng kín sẽ tạo điều kiện virus tấn công gián tiếp qua dương vật nam giới.
Sùi mào gà ở dương vật phát triển như thế nào?
Sùi mào gà phát triển ở dương vật qua 3 giai đoạn chủ yếu, gây bệnh ở quy đầu, bao quy đầu và cả thân dương vật.

Sùi mào gà ở dương vật
Giai đoạn 1: Sùi mào gà mọc lên với kích thước nhỏ từ 1 – 2mm, có màu đỏ hoặc hồng thường khó nhận biết nếu không quan sát kỹ, đồng thời bệnh cũng chưa có biểu hiện ngứa ngáy hay đau rát nhiều.
Giai đoạn 2: Mụn sùi mọc lan rộng tròn xung quanh quy đầu, thân dương vật thành các mảng lớn như mào gà, nhiều mụn còn chức dịch mủ, gây vướn víu khi quan hệ.
Giai đoạn 3: Mụn sùi to tại dương vật bắt đầu vỡ ra, gây lở loét, bội nhiễm nghiêm trọng kèm ngứa ngáy đau rát.
Cảnh báo trước biến chứng nguy hiểm của sùi mào gà tại dương vật
Sùi mào gà ở dương vật là một trong những vị trí có khả năng lây nhiễm sùi mào gà cao, lây lan nhanh và kèm nhiều biến chứng nguy hiểm.
Hình ảnh sùi mào gà ở dương vật không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý nam giới mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến bạn tình, cản trở tình cảm và dần xa lánh nhau.
- Viêm nhiễm do sùi mào gà gây ra còn khiến nam giới không thể quan hệ bình thường, rối loạn khả năng cương cứng của dương vật lâu dần dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm.
- Quan hệ không đạt được khoái cảm, đau rát khi quan hệ là nỗi ám ảnh của nhiều người, khả năng thụ thai lúc này cũng rất kém.
- Sùi mào gà ở dương vật là nguyên nhân trực tiếp lây nhiễm sùi mào gà cho bạn tình. Ngoài ra, bệnh còn lây nhiễm trên nhiều bộ phận cơ thể như mắt, miệng, tay chân trong sinh hoạt hằng ngày.
- Việc hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở dương vật lúc này là càng sớm càng tốt, không chỉ tránh ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến khả năng sinh lý của nam giới sau này.
Phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở dương vật
Hỗ trợ điều trị sùi mào gà được thực hiện bằng nhiều phương pháp như đốt điện, laser, tuy nhiên bác sĩ tại chuyên mục sức khỏe ngày mai khuyến cáo:
- Việc hỗ trợ điều trị sùi mào gà tại dương vật không nên áp dụng bằng phương pháp laser hoặc đốt điện, vì có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới sau này nếu quá trình thực hiên tác động đến dây hãm phanh quy đầu,
- Đồng thời, mầm bệnh HPV điều trị bằng các phương pháp truyền thống này thường không bị tiêu diệt triệt để, chỉ tạm thời ngăn chặn mầm bệnh phát triển.
- Phác đồ ALA – PDT được xem là phương pháp tối ưu trong điều trị sùi mào gà hiện nay, bằng công nghệ quang ánh sáng và oxy giúp định vị và tiêu diệt triệ để mâm bệnh.
- Vùng tổn thương tại dương vật nhanh chóng lành lặn, đảm bảo tính thẩm mỹ lại không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý sau này.
Bác sĩ tại chuên mục sức khỏe ngày mai cũng khuyến cáo, bệnh lý sùi mào gà ở dương vật cần điều trị nhanh tại các cơ sở chuyên khoa tránh để bệnh biến chứng càng ở giai đoạn sau càng nguy hiểm.



Bạn muốn tìm địa chỉ trị bệnh Nam Khoa, bệnh Phụ Khoa, bệnh Xã Hội, bệnh Vô Sinh - hiếm muộn, Kinh Nguyệt, Cổ Tử Cung, viêm nhiễm Phụ Khoa, các bệnh về yếu sinh lý...

Theo dõi Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long

YouTube channel: Phòng Khám Thăng Long - Youtube
Google+: https://plus.google.com/+Ph%C3%B2ngKh%C3%A1mTh%C4%83ngLong...
Twitter: https://twitter.com/dakhoathanglong
Pinterest: https://www.pinterest.com/namkhoas/pins/
Linkedin: https://linkedin.com/company/phong-kham-da-khoa-thang-long
Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoathanglong575
BLOGSPOT: https://tapchidakhoa.blogspot.com

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THĂNG LONG
Địa Chỉ: 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10 TP. HCM
Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00 (T2-CN hàng tuần).
Website: https://phongkhamthanglong.vn
Hotline: 0283 862 5555

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả tại phòng khám Thăng Long

Điều trị bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền

Ngứa nổi mẩn đỏ ở bộ phận sinh dục nam