Những điều cần biết về Phòng Khám Thăng Long

Hình ảnh
Hiện nay, vấn đề tìm kiếm các trung tâm điều trị bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội là sự quan tâm và lo lắng của nhiều bệnh nhân. Vì có quá nhiều phòng khám kém chất lượng nên bệnh nhân cần cân nhắc việc lựa chọn nơi điều trị phù hợp. Những điều cần biết về Phòng Khám Thăng Long sau sẽ giúp bạn biết được có nên thăm khám tại đây hay không. Phòng khám Thăng Long điều trị những bệnh gì? Thuộc top 10 dịch vụ y tế tốt nhất vì sức khỏe cộng đồng,  Phòng Khám Thăng Long   luôn là lựa chọn hàng đầu đối của nhiều bệnh nhân với các bệnh lý liên quan đến vùng kín ở nam và nữ giới. - Bệnh nam khoa: Những bệnh lý liên quan đến dương vật như dài, hẹp bao quy đầu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, viêm nhiễm luôn là nỗi lo lắng của đấng mày râu. Việc điều trị các bệnh lý này luôn được phòng khám Thăng Long quan tâm hàng đầu, thăm khám kỹ càng và thực hiện trị bệnh hiệu quả, giúp nam giới lấy lại sức khỏe phái mạnh của mình. - Bệnh phụ khoa: Không chỉ chị em đã qua sinh s

Phòng khám Thăng Long chất lượng dịch vụ như thế nào?

Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long, là phòng khám chuyên về nam khoa – phụ khoa xã hội là địa chỉ điều trị bệnh được nhiều người biết đến, phòng khám nằm trong top 10 giải thưởng vàng về chất lượng dịch vụ y tế vì sức khỏe cộng đồng.
Được xây dựng theo chính xác tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi còn là địa chỉ uy tín cung cấp những dịch vụ khám và khám chữa bệnh chất lượng cao, hướng tới mục đích trở thành phòng khám đa khoa chữa bệnh bậc nhất trên cả nước.
đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm chuyên môn
Nhằm đem lại chất lượng dịch vụ y học nhiều năm kinh nghiệm, chấn đoán và hỗ trợ khám chữa bệnh đạt hiệu quả cao nhất, phòng khám chúng tôi luôn tâp trung xây dựng đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức.
hàng ngũ y bác sĩ tại Đa Khoa Thăng Long
những chuyên gia, y bác sĩ đến từ bệnh viện lớn trên cả nước, thường xuyên được công ty, đào tạo tại nước ngoại trừ nhằm áp dụng khoa học y khoa được nhuần nhuyễn nhất.
tới với chúng tôi, người bệnh sẽ được trải nghiệm mô hình 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân nhằm đảm bảo tính kỹ lưỡng, toàn diện nhất.
Cơ sở y học hiện đại, khép kín
Hệ thống chuỗi phòng chờ, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng lưu bệnh được bề ngoài theo quy trình khép kín, khang trang, đương đại nhằm tương trợ tốt nhất cho việc khám và khám và chữa bệnh hiệu quả, rút ngắn thời kì trị liệu, tiện tặn chi phí cho bệnh nhân.
công nghệ thăm khám và khám và chữa bệnh hiện đại giúp quá trình tiểu phẫu diễn ra được An toàn – Nhanh chóng – Vết thương nhỏ – Tỷ lệ thành công cao. Phòng chẩn đoán chuyên biệt, được thực hiện bởi hàng ngũ chuyên gia, y bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn.
Hệ thống máy cực kỳ âm 2D, 3D, kỹ thuật Dopler theo đúng tiêu chuẩn quốc tế giúp đem lại hình ảnh bệnh chân thực, chấn đoán được chính xác nhất.
Phòng tiểu phẫu sát trùng, an toàn, khéo kín; hệ thống chăm chút và điều trị bệnh được an toàn, hiệu quả và luôn đặt lợi ích bệnh nhân lên bậc nhất.
đội ngũ bác sĩ tư vấn nhiều năm kinh nghiệm
đến với Thăng Long, người bệnh sẽ được hưởng dịch vụ tư vấn y học trực tiếp, trực tuyến, miễn phí giúp giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc nhanh nhất.
Bác sĩ tư vấn chuyên khoa hàng đầu, tư vấn trực tiếp, trực tuyến, miễn phí
– Dịch vụ tư vấn online nhanh chóng
– Tư vấn qua điện thoại miễn phí và chat trực tuyến
– Bác sĩ chuyên khoa trực tiếp tư vấn và giải đáp câu hỏi của người bệnh
– bệnh nhân chẳng phải chờ đợi, tư vấn và tới khám ngay.
Dịch vụ y học đa dạng
hỗ trợ điều trị bệnh tại Đa Khoa Thăng Long gồm nhiều dịch vụ y học đa dạng giúp bảo đảm tinh thần, sức khỏe tốt nhất cho người bệnh lúc đến đây.
Quy trình thăm khám bệnh hiệu quả – nhanh chóng
Phòng khám chúng tôi xây dựng quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, hiệu quả và chất lượng. Đặc trưng sử dụng rộng rãi đến người bệnh sau lúc đã hoàn tất quá trình trị liệu nhằm bảo đảm tính an toàn, phòng hạn chế những biến chứng không đáng có về sau.
Mô hình một bác sĩ – một y tá – 1 bệnh nhân được triển khai nhằm theo dõi tình trạng bệnh được nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi nhất.
Chúng tôi cam kết luôn bảo mật thông tin bệnh án tuyệt đối nhằm bảo đảm quyền riêng tư cho bệnh nhân khi đến đây.
Chi phí điều trị bệnh hợp lý – công khai
Đa Khoa Thăng Long cam kết, 100% chi phí thăm khám và điều trị được bảo đảm công khai, minh bạch theo chính xác quy định của Bộ Y Tế đề ra.
người bệnh luôn được đưa ra 1 mức phí điều trị dự định và được tuyển lựa phác đồ điều trị theo chính xác nhu cầu của mình.
Nhiều chương trình ưu đãi, tri ân người bệnh được phòng khám triển khai nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng khám chữa bệnh.

Bạn muốn tìm địa chỉ trị bệnh Nam Khoa, bệnh Phụ Khoa, bệnh Xã Hội, bệnh Vô Sinh - hiếm muộn, Kinh Nguyệt, Cổ Tử Cung, viêm nhiễm Phụ Khoa, các bệnh về yếu sinh lý...

Theo dõi Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long

YouTube channel: Phòng Khám Thăng Long - Youtube
Google+: https://plus.google.com/+Ph%C3%B2ngKh%C3%A1mTh%C4%83ngLong...
Twitter: https://twitter.com/dakhoathanglong
Pinterest: https://www.pinterest.com/namkhoas/pins/
Linkedin: https://linkedin.com/company/phong-kham-da-khoa-thang-long
Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoathanglong575
BLOGSPOT: https://tapchidakhoa.blogspot.com

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THĂNG LONG
Địa Chỉ: 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10 TP. HCM
Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00 (T2-CN hàng tuần).
Website: https://phongkhamthanglong.vn
Hotline: 0283 862 5555

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả tại phòng khám Thăng Long

Điều trị bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền

Ngứa nổi mẩn đỏ ở bộ phận sinh dục nam