Những điều cần biết về Phòng Khám Thăng Long

Hình ảnh
Hiện nay, vấn đề tìm kiếm các trung tâm điều trị bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội là sự quan tâm và lo lắng của nhiều bệnh nhân. Vì có quá nhiều phòng khám kém chất lượng nên bệnh nhân cần cân nhắc việc lựa chọn nơi điều trị phù hợp. Những điều cần biết về Phòng Khám Thăng Long sau sẽ giúp bạn biết được có nên thăm khám tại đây hay không. Phòng khám Thăng Long điều trị những bệnh gì? Thuộc top 10 dịch vụ y tế tốt nhất vì sức khỏe cộng đồng,  Phòng Khám Thăng Long   luôn là lựa chọn hàng đầu đối của nhiều bệnh nhân với các bệnh lý liên quan đến vùng kín ở nam và nữ giới. - Bệnh nam khoa: Những bệnh lý liên quan đến dương vật như dài, hẹp bao quy đầu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, viêm nhiễm luôn là nỗi lo lắng của đấng mày râu. Việc điều trị các bệnh lý này luôn được phòng khám Thăng Long quan tâm hàng đầu, thăm khám kỹ càng và thực hiện trị bệnh hiệu quả, giúp nam giới lấy lại sức khỏe phái mạnh của mình. - Bệnh phụ khoa: Không chỉ chị em đã qua sinh s

Phòng khám Đa Khoa Thăng Long lừa đảo có thật không


Phòng khám Đa Khoa Thăng Long có lừa đảo thật hay không là câu hỏi rất nhiều bệnh nhân đặc ra gây hoang mang cho những bệnh  nhân đến dây điều trị cũng như những bệnh nhân có ý định đến đây diều trị. Nhằm giúp bệnh nhân hiểu rõ hơn thông tin về phòng khám Đa Khoa Thăng Long chúng tôi đã tìm hiểu về vấn đề này.

Tại sao có thông tin phòng khám Đa Khoa Thăng Long lừa đảo

Những ngày qua trên 1 số diễn đàn xuất hiện 1 số thông tin về phòng khám Đa Khoa Thăng Long lừa đảo tuy những thông tin trên có rất ít người quan tâm nhưng cũng gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến uy tín và danh dự của phòng khám.

Những thông tin trên chủ yếu viết về chất lượng của phòng khám không tốt, chi phí phòng khám đắt đỏ, những điều này gây ra không ít hoang mang cho dư luận
Những thông tin lừa đảo có thật hay không

Trên thực tế có rất nhiều bệnh nhân trước khi đến phòng khám Đa Khoa Thăng Long đã tìm hiểu, tham khảo và được nhân viên phòng khám tư vấn nhiệt tinhc trên trang web của phòng khám, chi phí khám bệnh được công khai cho bệnh nhân theo tình tranh bệnh, nên ý kiến cho rằng phòng khám đa khoa chi phí đắt sợ móc túi bệnh nhân là không hề đúng .

Đi sâu vào timg hiểu vê chất lượng phòng khám chúng tôi được các bác sĩ tư vấn nhiệt tình, đều là các bác sĩ có chuyên môn cao giàu kinh nghiệm  thái độ phục vụ của bác sĩ cũng như y tá tại đây rất tận tình thân thiện.

Đưa ra nhiều vấn đề nghi ngờ bệnh khác nhau để tiến sâu vào phòng khám xưm xét các cơ sở vật chất ở đây chúng tôi nhận thấy tất cả cơ sở vật chất rất hiện đại tiên tiến được nhập khẩu từ 1 số nước tiên tiến trên thế giới, đã được bộ y tế cấp phép sử dụng, hơn nữa phòng khám Đa Khoa Thăng Long là phòng khám đạt top giải thưởng vàng dành cho dịch vụ sức khỏe chất lượng.

Người khám bệnh tại phòng khám đánh giá như thế nào
Trước những ý kiến cho rằng phòng khám Đa Khoa Thăng Long lừa đảo chúng tôi có 1 số cuộc trao đổi nhỏ với bệnh nhân ngay tại phòng khám.

Các bệnh nhân đều cho rằng rất bất ngờ khi có thông tin phòng khám Đa Khoa Thăng Long lừa đảo vì bản thân bệnh nhân đã đến đây khám và điều trị điều trị trong một thời gianđang theo sát liệu trình của bác sĩ đưa ra, đội ngũ y bác sĩ ở đây rất nhiệt tình tận tâm, chi phí khám chữa bệnh được bác sĩ đưa ra ngay lúc đầu phù hợp với từng giai đoạn bệnh.

Hơn nữa trước khi đến phòng khám các bệnh nhân cũng đã được các bác sĩ tư vấn miễn phí tại nhà và đặt lịch hẹn trước mới đến nên không phải chờ đọi lâu rất phù hợp với người bận rộn hoặc ở xa. Không khó để được bác sĩ tư vấn tại nhà chỉ cần tìm kiếm trang web phòng khám và để lại sdt các bác sĩ sẽ gọi lại ngay lập tức, có những bệnh nhân ngại giao tiếp có thể chát trực tiếp với bác sĩ trên trang web hoặc zalo.

Vậy thông tin phòng khám Đa Khoa Thăng Long lừa đảo là hoàn toàn sai sự thật, tất cả chỉ là chiêu trò của đối thủ nhằm hạ thấp uy tín của phòng khám nhằm làm cho người bệnh hoang mang không dám đến phòng khám để điều trị bệnh

Qua những chia sẽ trên hi vọng các bạn có cái nhìn khách quan hơn về phòng khám, và lên tiếng bảo vệ phòng khám trước những thủ đoạn cạnh tranh không lành mạnh.

Bạn muốn tìm địa chỉ trị bệnh Nam Khoa, bệnh Phụ Khoa, bệnh Xã Hội, bệnh Vô Sinh - hiếm muộn, Kinh Nguyệt, Cổ Tử Cung, viêm nhiễm Phụ Khoa, các bệnh về yếu sinh lý...

Theo dõi Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long

YouTube channel: Phòng Khám Thăng Long - Youtube
Google+: https://plus.google.com/+Ph%C3%B2ngKh%C3%A1mTh%C4%83ngLong...
Twitter: https://twitter.com/dakhoathanglong
Pinterest: https://www.pinterest.com/namkhoas/pins/
Linkedin: https://linkedin.com/company/phong-kham-da-khoa-thang-long
Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoathanglong575
BLOGSPOT: https://tapchidakhoa.blogspot.com

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THĂNG LONG
Địa Chỉ: 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10 TP. HCM
Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00 (T2-CN hàng tuần).
Website: https://phongkhamthanglong.vn
Hotline: 0283 862 5555

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điều trị bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền

Ngứa nổi mẩn đỏ ở bộ phận sinh dục nam

Chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả tại phòng khám Thăng Long