Những điều cần biết về Phòng Khám Thăng Long

Hình ảnh
Hiện nay, vấn đề tìm kiếm các trung tâm điều trị bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội là sự quan tâm và lo lắng của nhiều bệnh nhân. Vì có quá nhiều phòng khám kém chất lượng nên bệnh nhân cần cân nhắc việc lựa chọn nơi điều trị phù hợp. Những điều cần biết về Phòng Khám Thăng Long sau sẽ giúp bạn biết được có nên thăm khám tại đây hay không. Phòng khám Thăng Long điều trị những bệnh gì? Thuộc top 10 dịch vụ y tế tốt nhất vì sức khỏe cộng đồng,  Phòng Khám Thăng Long   luôn là lựa chọn hàng đầu đối của nhiều bệnh nhân với các bệnh lý liên quan đến vùng kín ở nam và nữ giới. - Bệnh nam khoa: Những bệnh lý liên quan đến dương vật như dài, hẹp bao quy đầu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, viêm nhiễm luôn là nỗi lo lắng của đấng mày râu. Việc điều trị các bệnh lý này luôn được phòng khám Thăng Long quan tâm hàng đầu, thăm khám kỹ càng và thực hiện trị bệnh hiệu quả, giúp nam giới lấy lại sức khỏe phái mạnh của mình. - Bệnh phụ khoa: Không chỉ chị em đã qua sinh s

Nổi chấm đỏ ở quy đâu là dấu hiệu của bệnh gì?

Quy đầu là một trong những bộ phận nhạy cảm ở nam giới, do đó những thương tổn ở bộ phận này đều ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt, chất lượng tình dục và khả năng sinh sản của người bệnh.

 Vậy nổi chấm đỏ ở quy đầu là dấu hiệu của bệnh gì? cánh mày râu cần biết để điều trị bệnh kịp thời.


nổi chấm đỏ ở quy đầu LÀ DẤU HIỆU BỆNH GÌ?
 Bác sĩ nam khoa tại phòng khám đa khoa Thăng Long cho biết, quy đầu dương vật nam giới bị nổi chấm đỏ có nhiều nguyên nhân gây nên, trong đó có nguyên nhân bệnh lý và nguyên nhân không phải bệnh lý. Cụ thể như:

Do sinh hoạt hàng ngày
Vệ sinh “cậu nhỏ” không sạch sẽ, quan hệ tình dục không an toàn lây nhiễm khuẩn từ bạn tình gây nổi mụn bao quy đầu.
Dương vật dị ứng với xà phòng, sữa tắm, bao cao su, mang quần lót quá chật.

Do mắc các bệnh lý nam khoa
Bệnh bao quy đầu
Bệnh dài, hẹp, viêm bao quy đầu khiến cho vùng kín bị nổi mẩn đỏ kèm theo cảm giác khó chịu, ngứa ngáy dương vật.
Nếu không điều trị kịp thời gây viêm nhiễm các bộ phận khác rất nguy hiểm.
Bệnh sùi mào gà
Khi mắc bệnh này, các mụn đỏ li ti mọc ở bao quy đầu, rảnh quy đầu dương vật gây ngứa ngáy, khó chịu.
Về sau, các mẩn đỏ sùi mào gà sẽ lan rộng ra giống như hình hoa súp lơ, dễ bị chảy máu, chảy mủ, khó điều trị.
Bệnh mụn rộp sinh dục
Mụn rộp sinh dục biểu hiện với triệu chứng bệnh như, các nốt mụn mọc đầy khắp vùng kín, những mụn nước có mủ dễ bị chày xước, gây ngứa ngáy, khó chịu. Các nốt mẩn này khi vỡ ra dịch mủ gây lở loét và lây lan sang các vùng xung quanh.

KHI nổi chấm đỏ ở quy đầu PHẢI LÀM SAO?
 Có rất nhiều nguyên nhân nguy hiểm gây quy đầu dương vật bị nổi chấm đỏ, do đó khi nam giới gặp phải hiện tượng này hãy đến ngay phòng khám nam khoa uy tín để được phát hiện bệnh chính xác và có phương pháp điều trị phù hợp ngay từ lúc ban đầu.

 Nam giới tuyệt đối không nên chủ quan vì nếu tình trạng bệnh kéo dài sẽ khó chữa mà còn gây tốn nhiều công sức, thời gian và tiền bạc điều trị.

 Sau khi được bác sĩ thăm khám phát hiện nguyên nhân gây nổi chấm đỏ ở quy đầu, mức độ bệnh các bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị hiệu qủa.


 Nam giới có thể yên tâm vì quy trình khám chữa bệnh trên đều được bác sĩ nam khoa giỏi hàng đầu, nhiều năm kinh nghiệm tại phòng khám đa khoa Thăng Long trực tiếp thăm khám điều trị.


    Nam giới khi đến thăm khám và điều trị bệnh tại phòng khám đa khoa Thăng Long ngoài những ưu điểm, phương pháp trị bệnh đã được nêu trên còn được thụ hưởng các dịch vụ chất lượng khác như:

      Phòng khám là cơ sở nam khoa chính quy quy tụ các bác sĩ nam khoa giỏi áp dụng thành công các kỹ thuật chữa bệnh tân tiến trên thế giới.

       Cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, chế độ "1 bệnh nhân - 1 bác sĩ - 1 phòng" an toàn, thoải mái, chăm sóc người bệnh chu đáo nhất.

      Các trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước y học phát triển, thuốc chữa bệnh được đầu tư đầy đủ theo đúng chuẩn quy trình bào chế đúng tiêu chuẩn chất lượng.

      Khám chữa bệnh nhanh chóng, hiệu quả trong thời gian ngắn với mức phí phải chăng theo đúng mức phí quy định của nhà nước.

      Chính sách bảo mật toàn bộ thông tin liên quan đến người bệnh mang lại sự yên tâm khi đến thăm khám bệnh.

    Hy vọng với những thông tin trên giúp nam giới có thêm những kiến thức để bảo vệ sức khỏe, khả năng sinh sản cho mình và phát hiện bệnh sớm, điều trị ngay từ giai đoạn sớm.


 Cần được tư vấn về nổi chấm đỏ ở quy đầu hoặc chỉ định phác đồ điều trị khi dương vật nổi mụn đỏ và ngứa, nam giới hãy đến ngay phòng khám đa khoa Thăng Long 

Bạn muốn tìm địa chỉ trị bệnh Nam Khoa, bệnh Phụ Khoa, bệnh Xã Hội, bệnh Vô Sinh - hiếm muộn, Kinh Nguyệt, Cổ Tử Cung, viêm nhiễm Phụ Khoa, các bệnh về yếu sinh lý...

Theo dõi Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long

YouTube channel: Phòng Khám Thăng Long - Youtube
Google+: https://plus.google.com/+Ph%C3%B2ngKh%C3%A1mTh%C4%83ngLong...
Twitter: https://twitter.com/dakhoathanglong
Pinterest: https://www.pinterest.com/namkhoas/pins/
Linkedin: https://linkedin.com/company/phong-kham-da-khoa-thang-long
Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoathanglong575
BLOGSPOT: https://tapchidakhoa.blogspot.com

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THĂNG LONG
Địa Chỉ: 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10 TP. HCM
Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00 (T2-CN hàng tuần).
Website: https://phongkhamthanglong.vn
Hotline: 0283 862 5555

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả tại phòng khám Thăng Long

Điều trị bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền

Ngứa nổi mẩn đỏ ở bộ phận sinh dục nam