Những điều cần biết về Phòng Khám Thăng Long

Hình ảnh
Hiện nay, vấn đề tìm kiếm các trung tâm điều trị bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội là sự quan tâm và lo lắng của nhiều bệnh nhân. Vì có quá nhiều phòng khám kém chất lượng nên bệnh nhân cần cân nhắc việc lựa chọn nơi điều trị phù hợp. Những điều cần biết về Phòng Khám Thăng Long sau sẽ giúp bạn biết được có nên thăm khám tại đây hay không. Phòng khám Thăng Long điều trị những bệnh gì? Thuộc top 10 dịch vụ y tế tốt nhất vì sức khỏe cộng đồng,  Phòng Khám Thăng Long   luôn là lựa chọn hàng đầu đối của nhiều bệnh nhân với các bệnh lý liên quan đến vùng kín ở nam và nữ giới. - Bệnh nam khoa: Những bệnh lý liên quan đến dương vật như dài, hẹp bao quy đầu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, viêm nhiễm luôn là nỗi lo lắng của đấng mày râu. Việc điều trị các bệnh lý này luôn được phòng khám Thăng Long quan tâm hàng đầu, thăm khám kỹ càng và thực hiện trị bệnh hiệu quả, giúp nam giới lấy lại sức khỏe phái mạnh của mình. - Bệnh phụ khoa: Không chỉ chị em đã qua sinh s

Nguyên nhân nước tiểu đục ở nam giới là gì?


Theo các bác sĩ của phòng khám Đa Khoa Thăng Long cho biết, Nguyên nhân nước tiểu đục ở nam giới có thể do rối loạn quá trình chuyển hóa trong cơ thể dẫn đến lắng cặn photphat, do uống không đủ nước hoặc khẩu phần ăn không cân bằng gây nên.


Nguyên nhân nước tiểu đục ở nam giới

     Bệnh lậu: khi xuất hiện dấu hiệu nước tiểu có màu trắng (có thể kèm theo mủ) thì 90% là nam giới đã mắc bệnh lậu. Đây là chứng bệnh chủ yếu lây qua đường tình dục do lậu cầu khuẩn gây nên. Triệu chứng dễ nhận biết sau vài ngày tiếp xúc với mầm bệnh là đi tiểu ra mủ màu trắng đục hoặc nhìn thấy nước tiểu đục lẫn máu.

    Nhiễm trùng đường tiểu: nước tiểu lẫn mủ trắng đục có thể bị nhiễm trùng gây ra bởi vi khuẩn, trùng roi, nấm hay tác nhân hóa học.


    Viêm niệu đạo: bệnh có rất nhiều nguyên nhân nhưng chủ yếu là do vi khuẩn phi lậu cầu xâm nhập. Triệu chứng điển hình là nước tiểu có màu trắng đục, tiểu đau, tiểu buốt, tiểu nhiều lần,… có thể thấy dịch màu xanh hoặc trắng chảy từ bên trong niệu đạo ra ngoài.

    Viêm nhiễm đường tiết niệu: Đây cũng là chứng bệnh do vi khuẩn từ bên ngoài xâm nhập vào gây nên. Triệu chứng điển hình là nước tiểu có màu trắng đục đôi khi có mùi hôi khó chịu. Một số trường hợp sẽ có thêm dấu hiệu tiểu gắt, tiểu đau, kèm biểu hiện toàn thân như đau bụng dưới, sốt nhẹ, mệt mỏi…

    Đây là những căn bệnh nguy hiểm, đem lại nhiều phiền toái cho sức khỏe nam giới, hơn nữa cơ quan tiết niệu của nam giới lại “dây mơ rễ má” với cơ quan sinh dục nên dễ dẫn đến viêm nhiễm lây lan, gây ra những tổn thương cho cơ quan này, gián tiếp dẩn đến chứng vô sinh ở nam giới.

  Hải thân mến! Trước diễn biến phức tạp của những căn bệnh này, chúng tôi khuyên bạn nên nhanh chóng đến những cơ sở uy tín chất lượng để được thăm khám và can thiệp điều trị kịp thời.


Hiệu quả điều trị nước tiểu có màu đục tại Đa Khoa Thăng Long

  Việc lựa chọn một cơ sở uy tín, chất lượng để điều trị nước tiểu có màu đục là một vấn đề rất quan trọng và cấp bách đối với nam giới. Đứng trước những băn khoăn không dứt của nhiều người bệnh, những năm qua, Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long đã không ngừng nâng cao, tìm hiểu chuyên sâu nhiều hướng điều trị căn bệnh này để trở thành cơ sở uy tín, chất lượng mà nam giới có thể an tâm tìm đến vì:

   Đội ngũ bác sĩ giỏi: Có chuyên môn cao và thâm niên điều trị những bệnh lí liên quan đến hệ tiết niệu cũng như tình trạng nước tiểu có màu đục tại nhiều bệnh viện lớn, nhanh chóng dựa vào những biểu hiện lâm sàng của bệnh nhân mà quyết định thực hiện các xét nghiệm cần thiết cũng như đưa ra phác đồ trị liệu phù hợp.

  

Lựa chọn cơ sở có uy tín để điều trị bệnh


   Thiết bị y tế: là hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài đạt được tiêu chuẩn chất lượng do Bộ Y Tế đề ra, hỗ trợ các bác sĩ trong quá trình chẩn trị diễn ra thuận lợi hơn, nhanh chóng hơn mà vẫn tuân thủ theo tiêu chí chính xác-an toàn-hiệu quả

   Phương pháp điều trị: Đây là một trong những phương diện được phòng khám chú trọng nhất vì nó quyết định được thành công hay không trong quá trình điều trị. Phương pháp đa dạng, ứng dụng thành công những kĩ thuật mới, cụ thể như:

      Điều trị bằng thuốc kháng sinh. Thuốc được kê trên hiệu quả trị bệnh và cơ địa phù hợp cho từng bệnh nhân

     Lợi dụng tính thẩm thấu của các tia vật lí như hồng quang...để tiêu diệt ổ vi khuẩn

     Sử dụng sóng điện từ cao tần trong phương pháp DHA để điều trị bệnh lậu.

  Lời khuyên: Các bác sĩ cho rằng nam giới nên có ý thức trong việc vệ sinh vùng kín sạch sẽ để không tạo điều kiện thuận lợi cho một số loại vi khuẩn có cơ hội xâm nhập gây bệnh.

Bên cạnh đó, nam giới cần uống nước đầy đủ cũng như cân bằng chế độ ăn uống, năng luyện tập thủ dục, thể thao để tăng cướng sức khỏe. Ngoài ra, sử dụng những biện pháp an toàn cần thiết trong quan hệ tình dục để tránh lây lan những bệnh viêm nhiễm cũng như bệnh xã hội.


Bạn muốn tìm địa chỉ trị bệnh Nam Khoa, bệnh Phụ Khoa, bệnh Xã Hội, bệnh Vô Sinh - hiếm muộn, Kinh Nguyệt, Cổ Tử Cung, viêm nhiễm Phụ Khoa, các bệnh về yếu sinh lý...

Theo dõi Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long

YouTube channel: Phòng Khám Thăng Long - Youtube
Google+: https://plus.google.com/+Ph%C3%B2ngKh%C3%A1mTh%C4%83ngLong...
Twitter: https://twitter.com/dakhoathanglong
Pinterest: https://www.pinterest.com/namkhoas/pins/
Linkedin: https://linkedin.com/company/phong-kham-da-khoa-thang-long
Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoathanglong575
BLOGSPOT: https://tapchidakhoa.blogspot.com

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THĂNG LONG
Địa Chỉ: 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10 TP. HCM
Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00 (T2-CN hàng tuần).
Website: https://phongkhamthanglong.vn
Hotline: 0283 862 5555

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả tại phòng khám Thăng Long

Ngứa nổi mẩn đỏ ở bộ phận sinh dục nam

Điều trị bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền