Những điều cần biết về Phòng Khám Thăng Long

Hình ảnh
Hiện nay, vấn đề tìm kiếm các trung tâm điều trị bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội là sự quan tâm và lo lắng của nhiều bệnh nhân. Vì có quá nhiều phòng khám kém chất lượng nên bệnh nhân cần cân nhắc việc lựa chọn nơi điều trị phù hợp. Những điều cần biết về Phòng Khám Thăng Long sau sẽ giúp bạn biết được có nên thăm khám tại đây hay không. Phòng khám Thăng Long điều trị những bệnh gì? Thuộc top 10 dịch vụ y tế tốt nhất vì sức khỏe cộng đồng,  Phòng Khám Thăng Long   luôn là lựa chọn hàng đầu đối của nhiều bệnh nhân với các bệnh lý liên quan đến vùng kín ở nam và nữ giới. - Bệnh nam khoa: Những bệnh lý liên quan đến dương vật như dài, hẹp bao quy đầu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, viêm nhiễm luôn là nỗi lo lắng của đấng mày râu. Việc điều trị các bệnh lý này luôn được phòng khám Thăng Long quan tâm hàng đầu, thăm khám kỹ càng và thực hiện trị bệnh hiệu quả, giúp nam giới lấy lại sức khỏe phái mạnh của mình. - Bệnh phụ khoa: Không chỉ chị em đã qua sinh s

Cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền năm 2018 - 2019


Cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền đang là câu hỏi của nhiều người. Chưa thể đưa ra một con số cụ thể về chi phí cắt bao quy đầu được vì chi phí của tiểu phẫu này phụ thuộc vào các yếu tố:

Tình trạng bệnh:
Tùy theo tình trạng bao quy đầu dài và hẹp như thế nào thì chi phí cắt bao quy đầu sẽ khác nhau
Thể trạng của người bệnh và khả năng phục hồi sau phẫu thuật cũng quyết định chi phí cắt bao quy đầu:
Những bệnh nhân có sức khỏe tốt, thời gian hồi phục nhanh sẽ có chi phí thấp hơn so với người bệnh có thể trạng kém và khả năng phục hồi chậm.

Phương pháp điều trị:
Có nhiều phương pháp thực hiện cắt bao quy đầu để lựa chọn. Có các phương pháp cắt bao quy đầu như: phương pháp truyền thống, phương pháp dùng tia Laser, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu. Các phương pháp phẫu thuật hiện đại sử dụng trang thiết bị y tế tiên tiến tuy chi phí cao hơn so với phẫu thuật truyền thống nhưng mang lại hiệu quả cao, tránh biến chứng, hồi phục nhanh và đảm bảo tính thẩm mỹ. Việc lựa chọn phương pháp phẫu thuật cũng quyết định chi phí cắt bao quy đầu.

Địa chỉ thực hiện cắt bao quy đầu:
Thực hiện ở các phòng khám uy tín, có trang thiết bị và phương pháp phẫu thuật cùng các chuyên gia bác sĩ giỏi sẽ đem lại hiệu quả điều trị hoàn hảo nhất cho bạn thì chi phí cao hơn so với các phòng khám không đáp ứng được các yêu cầu trên.
Hiện nay tại tp hcm phòng khám thăng long được biết đến là phòng khám tốt với cơ sở vật chất hiện đại hỗ trợ trong việc khám và điều trị các vấn đề nam khoa nói chung và cắt bao quy đầu nói riêng
Những điều cần lưu ý sau phẫu thuật
Các bác sĩ phòng khám đa khoa thăng long cũng cho biết Sau khi tiến hành tiểu phẫu cần nghỉ ngơi từ 1 đến 2 ngày và hạn chế vận động để vết thương không chảy máu.
Đảm bảo tuyệt đối tránh những kích thích như đọc báo hay xem video sex…làm cho dương vật cương cứng dẫn đến chảy máu vết thương.
Băng gạt vết thương không được tự ý tháo ra phòng tránh trường hợp miệng vết thương bị chảy máu.
Không quan hệ ngay mà 1 tháng sau mới có thể quan hệ lại bình thường. Không được nhị tiểu, uống ít nước vào ban đêm và tránh dương cương.
Giữ vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục, không gãi, không để bang gạt bị ướt, trường hợp ướt bang gạt cần thay mới ngay để tránh làm vết thương bị nhiễm trùng.
Sử dụng thuốc theo đúng hướng dẫn chỉ định của bác sĩ để tránh phòng tránh viêm nhiễm.
Đến bệnh viện thay thuốc, kiểm tra lại  đầy đủ để đảm bảo vết thương đã được lành.
Tuyệt đối không uống rượu, bia, thuốc lá, ăn các đồ ăn nóng, cay, mặc các quần áo thoáng mát rộng rãi.
Ngoài ra, việc tái khám là hết sức cần thiết để đảm bảo kết quả cắt là có hiệu quả và tránh những biển chứng rất nguy hiểm có thể xảy ra sau này.


Bạn muốn tìm địa chỉ trị bệnh Nam Khoa, bệnh Phụ Khoa, bệnh Xã Hội, bệnh Vô Sinh - hiếm muộn, Kinh Nguyệt, Cổ Tử Cung, viêm nhiễm Phụ Khoa, các bệnh về yếu sinh lý...

Theo dõi Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long

YouTube channel: Phòng Khám Thăng Long - Youtube
Google+: https://plus.google.com/+Ph%C3%B2ngKh%C3%A1mTh%C4%83ngLong...
Twitter: https://twitter.com/dakhoathanglong
Pinterest: https://www.pinterest.com/namkhoas/pins/
Linkedin: https://linkedin.com/company/phong-kham-da-khoa-thang-long
Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoathanglong575
BLOGSPOT: https://tapchidakhoa.blogspot.com

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THĂNG LONG
Địa Chỉ: 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10 TP. HCM
Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00 (T2-CN hàng tuần).
Website: https://phongkhamthanglong.vn
Hotline: 0283 862 5555

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả tại phòng khám Thăng Long

Điều trị bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền

Ngứa nổi mẩn đỏ ở bộ phận sinh dục nam