Những điều cần biết về Phòng Khám Thăng Long

Hình ảnh
Hiện nay, vấn đề tìm kiếm các trung tâm điều trị bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội là sự quan tâm và lo lắng của nhiều bệnh nhân. Vì có quá nhiều phòng khám kém chất lượng nên bệnh nhân cần cân nhắc việc lựa chọn nơi điều trị phù hợp. Những điều cần biết về Phòng Khám Thăng Long sau sẽ giúp bạn biết được có nên thăm khám tại đây hay không. Phòng khám Thăng Long điều trị những bệnh gì? Thuộc top 10 dịch vụ y tế tốt nhất vì sức khỏe cộng đồng,  Phòng Khám Thăng Long   luôn là lựa chọn hàng đầu đối của nhiều bệnh nhân với các bệnh lý liên quan đến vùng kín ở nam và nữ giới. - Bệnh nam khoa: Những bệnh lý liên quan đến dương vật như dài, hẹp bao quy đầu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, viêm nhiễm luôn là nỗi lo lắng của đấng mày râu. Việc điều trị các bệnh lý này luôn được phòng khám Thăng Long quan tâm hàng đầu, thăm khám kỹ càng và thực hiện trị bệnh hiệu quả, giúp nam giới lấy lại sức khỏe phái mạnh của mình. - Bệnh phụ khoa: Không chỉ chị em đã qua sinh s

Nổi mụn ngứa ở vùng kín là bị bệnh gì?

Cô bé” của bạn là bộ phận cực kỳ nhạy cảm, bất kỳ một sự thay đổi hay tác động ở bên trong hay bên ngoài cũng có thể khiến “cô bé” dễ bị nổi mụn ngứa ở vùng kín. Dưới đây là một số nguyên nhân và cách giúp bạn xử lý nhanh nhất khi gặp phải tình trạng nổi mụn ở vùng kín:

 – Do viêm nang lông

Một trong những căn nguyên khiến “cô bé” dễ bị nổi mụn có thể là do chứng viêm nang lông gây nên. Hiện tượng này xảy ra chủ yếu khi bạn dùng dao cạo lông quá sát khiến các sợi lông bị mọc chéo, phá vỡ những lớp biểu bì xung quanh. Ban đầu chỉ xuất hiện mụn mủ quanh lỗ chân lông, nhưng khi nhiễm khuẩn ngày càng sâu sẽ hình thành nên những nốt mụn đỏ phồng rộp.



– Tuyệt đối không được gãi bởi nó có thể khiến “cô bé” dễ bị tổn thương gây cảm giác đau rát tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công, vùng kín bị viêm nhiễm

-Giải pháp:


– Giữ cho vùng mu luôn được sạch sẽ, khô thoáng.

– Vệ sinh vùng mu sạch sẽ để ngăn ngừa vi khuẩn phát tán và gây mụn trầm trọng. Hàng ngày, bạn chỉ cần vệ sinh vùng mu bằng nước ấm giúp chân lông giãn nở, hạn chế tích lũy bã nhờn.

– Tránh tình trạng mặc đồ lót quá chật gây kích ứng và bít lỗ chân lông

– Bổ sung vitamin từ rau xanh, hoa quả và uống nhiều nước để hệ bài tiết hoạt động tốt đào thải tốt chất bã nhờn qua lỗ chân lông.

– Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp uống thuốc tetracycline, erythromycin hoặc tretinoin…theo chỉ định của bác sỹ.

– Do kích ứng với hóa chất

Da vùng kín vốn rất nhạy cảm. Các loại mỹ phẩm sử dụng như: giấy vệ sinh, sữa tắm, nước xả vải có dư lượng hóa chất cao, chất xúc tác ngoại cảnh nào như băng vệ sinh, bao cao su, băng vệ sinh,… đều có thể là thủ phạm dẫn tới tình trạng vùng kín bị nổi mụn.

– Giải pháp:



– Quần lót bạn nên giặt riêng với các loại quần áo khác và không nên ngâm trong nước xả làm mềm vải. Tốt nhất, bạn nên được xả kỹ bằng nước sạch 3-4 lần sau khi giặt xà phòng.

– Thay vì dùng băng vệ sinh thường xuyên, bạn nên thay quần lót 2 lần/ngày. Nên mặc quần chất liệu cotton và thường xuyên thay đổi trong một khoảng thời gian nhất định.

– Bạn có thể dùng dung dịch vệ sinh hoặc dung dịch nước chè để làm nhanh lành nốt mụn.

– Do thay đổi nội tiết


nổi mụn ngứa ở vùng kín cũng có thể liên quan tới sự thay đổi nội tiết bên trong cơ thể. Nó xảy ra khi lượng androgen trong cơ thể tăng sinh quá mức khiến tuyến bã nhờn hoạt động mạnh gia tăng tốc độ sừng hóa tế bào và làm bít tắc lỗ chân lông, dẫn đến hình thành mụn. Những nốt mụn này thường có đầu trắng, không lan xuống vùng âm hộ, tập trung nhiều ở vùng mu nhưng không gây ngứa ngáy nhiều.

– Giải pháp:

– Bạn có thể tỉa gọn vùng lông mu, tuyệt đối không dùng dao cạo.

– Không tự ý dùng tay nặn các nốt mụn vì có thể gây ra nhiễm trùng.

– Tăng cường uống nhiều nước, ăn nhiều rau, quả xanh, để tinh thần luôn thoải mái.

– Do bệnh lây qua đường tình dục


nổi mụn ngứa ở vùng kín còn có thể là biểu hiện của bệnh lây qua đường tình dục như mụn rộp sinh dục, sùi mào gà, giang mai… Chúng xuất hiện với những hạt mụn nước có vết loét mọc đơn độc hoặc từng chùm nhỏ ở bộ phận sinh dục, người bệnh sẽ cảm thấy đau, sốt, ngứa ngáy và chảy dịch âm đạo…

– Giải pháp:

– Rửa tay bằng xà phòng khi chạm vào vùng nhiễm bệnh

– Bạn nên mặc quần áo rộng rãi để những chỗ bị mẩn đỏ, mọc mụn nước được thông thoáng, ít bị va chạm nhất.

– Tránh đụng chạm tay vừa mới tiếp xúc với chỗ loét vào chỗ khác đề phòng lan bệnh, gây bệnh.

– Giữ vết loét sạch sẽ, khô ráo,

– Vết loét chưa lành thì không nên quan hệ tình dục.

–  các chuyên gia tại phòng khám đa khoa thăng long khi bị bệnh nên Thăm khám cơ sở chuyên khoa  và tuân thủ theo liệu trình điều trị của bác sỹ
Bạn muốn tìm địa chỉ trị bệnh Nam Khoa, bệnh Phụ Khoa, bệnh Xã Hội, bệnh Vô Sinh - hiếm muộn, Kinh Nguyệt, Cổ Tử Cung, viêm nhiễm Phụ Khoa, các bệnh về yếu sinh lý...

Theo dõi Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long

YouTube channel: Phòng Khám Thăng Long - Youtube
Google+: https://plus.google.com/+Ph%C3%B2ngKh%C3%A1mTh%C4%83ngLong...
Twitter: https://twitter.com/dakhoathanglong
Pinterest: https://www.pinterest.com/namkhoas/pins/
Linkedin: https://linkedin.com/company/phong-kham-da-khoa-thang-long
Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoathanglong575
BLOGSPOT: https://tapchidakhoa.blogspot.com

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THĂNG LONG
Địa Chỉ: 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10 TP. HCM
Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00 (T2-CN hàng tuần).
Website: https://phongkhamthanglong.vn
Hotline: 0283 862 5555

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả tại phòng khám Thăng Long

Điều trị bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền

Ngứa nổi mẩn đỏ ở bộ phận sinh dục nam