Những điều cần biết về Phòng Khám Thăng Long

Hình ảnh
Hiện nay, vấn đề tìm kiếm các trung tâm điều trị bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội là sự quan tâm và lo lắng của nhiều bệnh nhân. Vì có quá nhiều phòng khám kém chất lượng nên bệnh nhân cần cân nhắc việc lựa chọn nơi điều trị phù hợp. Những điều cần biết về Phòng Khám Thăng Long sau sẽ giúp bạn biết được có nên thăm khám tại đây hay không. Phòng khám Thăng Long điều trị những bệnh gì? Thuộc top 10 dịch vụ y tế tốt nhất vì sức khỏe cộng đồng,  Phòng Khám Thăng Long   luôn là lựa chọn hàng đầu đối của nhiều bệnh nhân với các bệnh lý liên quan đến vùng kín ở nam và nữ giới. - Bệnh nam khoa: Những bệnh lý liên quan đến dương vật như dài, hẹp bao quy đầu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, viêm nhiễm luôn là nỗi lo lắng của đấng mày râu. Việc điều trị các bệnh lý này luôn được phòng khám Thăng Long quan tâm hàng đầu, thăm khám kỹ càng và thực hiện trị bệnh hiệu quả, giúp nam giới lấy lại sức khỏe phái mạnh của mình. - Bệnh phụ khoa: Không chỉ chị em đã qua sinh s

Nổi mẩn đỏ ngứa đầu dương vật là biểu hiện của bệnh gì?

Nổi mẩn đỏ ngứa đầu dương vật không những khiến cuộc sống của bạn gặp nhiều khó khăn cuộc sống mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Vậy đầu dương vật nổi mẩn đỏ có nguy hiểm không?

Đầu dương vật nổi mẩn đỏ là bị gì?

Đầu dương vật nổi mẩn đỏ ngoài do tác động bên ngoài sinh hoạt cá nhân kém thì tình trạng này còn là biểu hiện của các bệnh lý nguy hiểm:
Bệnh sùi mào gà
- Bệnh sùi mào gà gây phải những u nhú ở niêm mạc và bán niêm mạc, sùi ở vùng sinh dục mọc tập kết ở đầu vùng kín nam, lỗ sáo, rãnh quy đầu, các nốt sùi nhỏ li ti có màu trắng hồng gây nên hiện tượng đầu dương vật nổi mẩn đỏ.
- Các nốt sùi mào gà nếu không được điều trị kịp thời sẽ lớn dần lên gây ngứa rát khó chịu bệnh có nguy cơ biến chứng hiểm nguy.
Bệnh mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục ở nam giới làm cho vùng sinh dục nam nổi những mẩn đỏ giao hội ở đầu dương vật nam, gây ngứa ngáy khó chịu vùng sinh dục nam.
- Các mụn rộp sinh dục sau một thời kì sẽ vở ra gây lở loét dương vật gây truyền nhiễm bệnh đến cá bộ phận xung quanh và có nguy cơ nhiễm khuẩn.
Bệnh lý bao quy đầu
- Dài hoặc hẹp bao quy đầu ở nam gây nên tình trạng viêm bao quy đầu do các vi khuẩn tàng trữ ở bao quy đầu gây nên tình trạng nổi mẩn đỏ và đau rát đầu dương vật.
- Tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu cần can thiệp ngoại khoa để ngăn dự phòng những nguy cơ biến chứng nguy hiểm do hiện tượng này gây phải.
Nấm
Nấm ở vùng sinh dục nam do người bệnh vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ hoặc có quan hệ tình dục không an toàn gây nhiễm nấm âm đạo từ bạn tình, nấm tích tụ ở đầu vùng kín nam trong bao quy đầu gây
Nấm ở vùng sinh dục nam do người bệnh vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ hoặc có quan hệ tình dục không an toàn gây nhiễm nấm âm đạo từ bạn tình, nấm tích tụ ở đầu vùng kín nam trong bao quy đầu gây đầu dương vật nổi mẩn đỏ ngứa khó chịu.

 Đầu dương vật nổi mẩn đỏ có nguy hiểm không?

Câu trả lời là có nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm như:
- Nổi mẩn đỏ ngứa đầu dương khiến chàng trở nên tự ti, mặc cảm, mất dần đi bản lĩnh đàn ông vốn có của bản thân, thậm chí còn ngại trong giao tiếp và “chuyên ấy”.
- Bên cạnh đó, những cơn ngứa ngáy, đau đớn mà tình trạng này gây ra khi quan hệ tình dục khiến nam giới không có cách nào làm “chuyện ấy” như mong muốn làm tăng nguy cơ suy giảm khả năng tình dục, thậm chí là lâu ngày có thể dẫn đến liệt dương.
- Một trong những biến chứng mà bạn không hề muốn nó xuất hiện ở bản thân là là vô sinh – hiếm muộn. Bởi nếu tình trạng này kéo dài sẽ có nguy cơ làm giảm chất lượng, số lượng tinh trùng, điều này đồng nghĩa với việc khả năng thụ tinh sẽ thấp cùng với chất dịch gây viêm có trong dương vật sẽ theo tinh dịch đi ra ngoài và truyền sang cho bạn tình khi quan hệ tình dục.
- Đặc biệt, khi tình trạng này là dấu hiệu nhận biết của bệnh lý với mức độ nặng có thể gây ra những biến chứng biến chứng như:
+ Nếu là bạn bị đầu dương vật nổi mẩn đỏ do viêm bao quy đầu và nấm có thể gây ra những biến chứng như: Viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt,… thậm chí là ung thư nếu để lâu không chữa trị.
+ Còn đối với bệnh sùi mào gà ở nam giới, các nốt sùi sẽ lớn dần lên liên kết với nhau tạo thành những mảng lớn rất dễ bị trầy xướt, chảy máu, chảy mủ gây khó khăn cho người bệnh trong cuộc sống hàng ngày. Nếu tấn công theo đường niệu đạo vào trong có nguy cơ gây các bệnh về đường tiết niệu dẫn đến vô sinh, ung thư dương vật.
dau-duong-vat-noi-man-do-4
Nếu đầu dương vật nổi mẩn đỏ kéo dài sẽ có thể gây vô sinh ở nam giới
+ Và trong trường hợp xác định bạn bị do mụn rộp sinh dục thì biến chứng mà nó có thể gây ra với bạn là khi các nốt mụn bị vở gây lở loét “cậu nhỏ” khiến các dịch mủ lây lan bệnh sang các bộ phận xung quanh, bệnh có nguy cơ biến chứng thần kinh, ung thư dương vật.
+ Chính vì thế, các bác sĩ chuyên khoa khuyên bạn khi phát hiện triệu chứng đầu dương vật nổi mẩn đỏ thì hãy đến ngay cơ sở y tế uy tín để thăm khám và xác định mắc phải bệnh lý gì để có phương pháp chữa bệnh tương ứng.
Chuyên mục sức khỏe ngày mai hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc “Đầu dương vật nổi mẩn đỏ không ngứa có nguy hiểm không”, từ đó có cách phòng và điều trị bệnh hiệu quả.

Bạn muốn tìm địa chỉ trị bệnh Nam Khoa, bệnh Phụ Khoa, bệnh Xã Hội, bệnh Vô Sinh - hiếm muộn, Kinh Nguyệt, Cổ Tử Cung, viêm nhiễm Phụ Khoa, các bệnh về yếu sinh lý...

Theo dõi Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long

YouTube channel: Phòng Khám Thăng Long - Youtube
Google+: https://plus.google.com/+Ph%C3%B2ngKh%C3%A1mTh%C4%83ngLong...
Twitter: https://twitter.com/dakhoathanglong
Pinterest: https://www.pinterest.com/namkhoas/pins/
Linkedin: https://linkedin.com/company/phong-kham-da-khoa-thang-long
Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoathanglong575
BLOGSPOT: https://tapchidakhoa.blogspot.com

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THĂNG LONG
Địa Chỉ: 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10 TP. HCM
Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00 (T2-CN hàng tuần).
Website: https://phongkhamthanglong.vn
Hotline: 0283 862 5555

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả tại phòng khám Thăng Long

Ngứa nổi mẩn đỏ ở bộ phận sinh dục nam

Điều trị bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền