Những điều cần biết về Phòng Khám Thăng Long

Hình ảnh
Hiện nay, vấn đề tìm kiếm các trung tâm điều trị bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội là sự quan tâm và lo lắng của nhiều bệnh nhân. Vì có quá nhiều phòng khám kém chất lượng nên bệnh nhân cần cân nhắc việc lựa chọn nơi điều trị phù hợp. Những điều cần biết về Phòng Khám Thăng Long sau sẽ giúp bạn biết được có nên thăm khám tại đây hay không. Phòng khám Thăng Long điều trị những bệnh gì? Thuộc top 10 dịch vụ y tế tốt nhất vì sức khỏe cộng đồng,  Phòng Khám Thăng Long   luôn là lựa chọn hàng đầu đối của nhiều bệnh nhân với các bệnh lý liên quan đến vùng kín ở nam và nữ giới. - Bệnh nam khoa: Những bệnh lý liên quan đến dương vật như dài, hẹp bao quy đầu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, viêm nhiễm luôn là nỗi lo lắng của đấng mày râu. Việc điều trị các bệnh lý này luôn được phòng khám Thăng Long quan tâm hàng đầu, thăm khám kỹ càng và thực hiện trị bệnh hiệu quả, giúp nam giới lấy lại sức khỏe phái mạnh của mình. - Bệnh phụ khoa: Không chỉ chị em đã qua sinh s

Bạn biết gì về bệnh trĩ

Bệnh trĩ có lể nhiều người vẫn không hề biết đến căn bệnh này khiến cho những người bệnh khi mắc phải có nguy cơ nguy hiểm cao đến sức khỏe vậy bệnh trĩ là gì? 

Bệnh trĩ là gì?

- Bệnh trĩ khá phổ biến, tất cả mọi người từ trẻ nhỏ, nam nữ hay người lớn đều có nguy cơ mắc phải.
Bệnh trĩ là gì? thì theo các bác sĩ chuyên khao bệnh lý này (hay lòi dom theo cách gọi dân gian) là bệnh hình thành do dãn nở quá mức các mạch máu, tĩnh mạch ở trĩ.

- Bệnh hay xảy ra ở người làm việc trong một số ngày ở một tư thế lâu như đứng hoặc chăn thú, khuân vác, tài xế, cảnh sát, thợ may, nông dân và vận động viên ở tuổi trung niên.
bệnh trĩ là gì?
Hình minh họa bệnh trĩ là gì?
- Từ định nghĩa y học về bệnh trĩ là gì? bạn cần biết được bệnh lý này được chia thành 3 dạng cơ bản:

Trĩ hỗn hợp là sự kết hợp giữa trĩ nội và trĩ ngoại.
Bệnh trĩ nội: Búi trĩ được hình thành ngay bên trong thành hậu môn, sau đó sẽ nằm hẳn ra ngoài khi bệnh đã chuyển biến nặng.
+ Bệnh trĩ ngoại: Phát triển ở khu vực xung quanh ống hậu môn, khi sờ vào sẽ có cảm giác đau.

Nguyên nhân gây bệnh trĩ

Theo các bác sĩ chuyên khoa, bệnh trĩ do nhiều nguyên nhân gây ra như:


 Phụ nữ mang thai, sinh nở

- Đây là đối tượng dễ mắc trĩ nhất bởi khi mang thai, cơ thể có rất nhiều thay đổi, chế độ ăn uống cũng thay đổi. Đặc biệt, khi thai nhi lớn dần trong tử cung gây áp lực cho vùng xương chậu và hậu mô.
- Khi sinh thường thai phụ phải dùng lực rất lớn để rặn thai nhi ra ngoài dẫn tới hình thành búi trĩ. Ngoài ra, yếu tố di truyền, thói quen ăn uống, người béo phì, quan hệ tình dục quá độ,…cũng là nguyên nhân gây ra bệnh trĩ.

Thói quen đại tiện không đúng cách

Thói quen đọc báo, hút thuốc khi đi đại tiện làm rối loạn khả năng tiêu hóa gây cản trở không nhỏ đến việc đại tiện và khó chịu cho bạn và đây cũng là nguyên nhân dẫn bệnh trĩ.

Do táo bón

- Khi bị táo bón kéo dài, hàng ngày người bệnh phải dùng rất nhiều lực để rặn tống phân ra ngoài.

- Ngoài ra, thông thường táo bón lại kèm theo phân rắn khiến cho thời gian đi đại tiện lâu làm cho vùng hậu môn bị tổn thương, tĩnh mạch dễ bị phình to dẫn đến hình thành búi trĩ.
- Lực này sẽ đè nén lên các tĩnh mạch hậu môn dẫn đến tình trạng các tĩnh mạch chịu áp lực lớn, lâu ngày gây ra hiện tượng co dãn .

Triệu chứng của bệnh trĩ

Từ những thông tin cho thấy bệnh trĩ là gì và nguyên nhân gây ra nó thì việc tìm hiểu về dấu hiệu và cách nhận biết bệnh cũng là việc làm cần thiết nhằm phát hiện kịp thời:
- Đau khi đi đại tiện, đi cầu ra máu tươi được xem là một trong những triệu chứng xuất hiện sớm và thường gặp nhất của những người mắc bệnh trĩ.
Bạn có biết bệnh trĩ là gì?
Đi đại tiện ra máu là dấu hiệu điển hình của bệnh trĩ
- Chảy dịch, vùng hậu môn luôn có cảm giác ẩm ướt, có mùi hôi khó chịu.
- Sa búi trĩ, triệu chứng thường xuất hiện sau một thời gian đi đại tiện ra máu.
- Cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, đau rát xung quanh vùng hậu môn với mức độ sẽ tăng dần.

Tác hại của bệnh trĩ

- Giảm ham muốn tình dục: Khu vực hậu môn xuất hiện cục cộm vướng, sẽ khiến người bệnh mất đi sự thoải mái cùng cảm giác thăng hoa khi làm tình.
- Viêm nhiễm hậu môn: Bênh trĩ gây loét hậu môn tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập, phát triển gây nhiễm trùng máu và biến chứng thành các bệnh nguy hiểm khác như nứt kẽ hậu môn, áp xe hậu môn, Polyp hậu môn.
- Thiếu máu: Bệnh trĩ gây hiện tượng chảy máu ở hậu môn. Nếu tình trạng này kéo dài không được khắc phục sẽ khiến người bệnh lâm vào tình trạng thiếu máu.
- Khó khăn khi đi đại tiện: Khi bị trĩ sẽ gây đau đớn khi lúc đi đại tiện, đại tiện không tự chủ.

- Ung thư trực tràng: Đây là biến chứng nguy hiểm nhất của trĩ. Khi bệnh diễn biến trong thời gian dài kết hợp với viêm nhiễm hậu môn sẽ kích thích các tế bào ung thư phát triển gây ung thư trực tràng.

Cách khắc phục bệnh trĩ

- Nếu phát hiện ra những dấu hiệu  của bệnh không nên ngần ngại mà hãy đến ngay các cơ sở y tế để được thăm khám và điều trị kịp thời.
- Để chữa trị bệnh trĩ tốt nhất là nam giới nên đi vệ sinh đều đặn, không nên mang điện thoại, sách báo vào nhà vệ sinh.
Bạn có biết bệnh trĩ là gì?
Ngoài điều trị bằng phương pháp nội ngoại khoa, bạn nên điều chỉnh sinh hoạt của mình hợp lý
- Phải có chế độ dinh dưỡng hợp lý, luyện tập thể chất nhưng nên tập những môn vừa phải không quá sức.
- Vệ sinh vùng hậu môn sạch sẽ tránh cho vi khuẩn xâm nhập.



Bạn muốn tìm địa chỉ trị bệnh Nam Khoa, bệnh Phụ Khoa, bệnh Xã Hội, bệnh Vô Sinh - hiếm muộn, Kinh Nguyệt, Cổ Tử Cung, viêm nhiễm Phụ Khoa, các bệnh về yếu sinh lý...

Theo dõi Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long

YouTube channel: Phòng Khám Thăng Long - Youtube
Google+: https://plus.google.com/+Ph%C3%B2ngKh%C3%A1mTh%C4%83ngLong...
Twitter: https://twitter.com/dakhoathanglong
Pinterest: https://www.pinterest.com/namkhoas/pins/
Linkedin: https://linkedin.com/company/phong-kham-da-khoa-thang-long
Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoathanglong575
BLOGSPOT: https://tapchidakhoa.blogspot.com

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THĂNG LONG
Địa Chỉ: 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10 TP. HCM
Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00 (T2-CN hàng tuần).
Website: https://phongkhamthanglong.vn
Hotline: 0283 862 5555

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả tại phòng khám Thăng Long

Điều trị bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền

Ngứa nổi mẩn đỏ ở bộ phận sinh dục nam