Những điều cần biết về Phòng Khám Thăng Long

Hình ảnh
Hiện nay, vấn đề tìm kiếm các trung tâm điều trị bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội là sự quan tâm và lo lắng của nhiều bệnh nhân. Vì có quá nhiều phòng khám kém chất lượng nên bệnh nhân cần cân nhắc việc lựa chọn nơi điều trị phù hợp. Những điều cần biết về Phòng Khám Thăng Long sau sẽ giúp bạn biết được có nên thăm khám tại đây hay không. Phòng khám Thăng Long điều trị những bệnh gì? Thuộc top 10 dịch vụ y tế tốt nhất vì sức khỏe cộng đồng,  Phòng Khám Thăng Long   luôn là lựa chọn hàng đầu đối của nhiều bệnh nhân với các bệnh lý liên quan đến vùng kín ở nam và nữ giới. - Bệnh nam khoa: Những bệnh lý liên quan đến dương vật như dài, hẹp bao quy đầu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, viêm nhiễm luôn là nỗi lo lắng của đấng mày râu. Việc điều trị các bệnh lý này luôn được phòng khám Thăng Long quan tâm hàng đầu, thăm khám kỹ càng và thực hiện trị bệnh hiệu quả, giúp nam giới lấy lại sức khỏe phái mạnh của mình. - Bệnh phụ khoa: Không chỉ chị em đã qua sinh s

Đi tiểu ra máu sau quan hệ là bị bệnh gì?

Khi đi tiểu bình thường nước tiểu có màu vàng nhạt hoặc màu trắng tuy nhiêu có nhiều trường hợp sau khi quan hệ nước tiểu kèm máu Vậy  đi tiểu ra máu sau khi quan hệ là bị bệnh gì?

Bạn biết gì về đi tiểu ra máu sau quan hệ?

- Tiểu ra máu vi thể là tình trạng khi lượng hồng huyết cầu trong nước tiểu ít, không đủ để làm đổi màu nước đái phải chỉ được xác định khi quan sát dưới kính hiển vi.
- Tiểu ra máu đại thể: Ở loại này bạn có thể quan sát bằng mắt thường thấy được màu nước thánh đỏ, hồng, tiểu ra máu sẫm.
Đi tiểu ra máu sau quan hệ là hiện tượng đi tiểu nước đái có lẫn máu (hồng cầu) thoát ra ngoại trừ sau mỗi lần quan hệ. Có 2 loại tiểu ra máu là vi thể và đại thể.
Nam giới đi tiểu ra máu sau khi quan hệ là bị bệnh gì?
Đi tiểu ra máu sau khi quan hệ là bị bệnh gì?

Đi tiểu ra máu sau khi quan hệ là bị bệnh gì?

Có số đông nguyên nhân gây ra hiện tượng tiểu ra máu , sau đây là 1 số nguyên nhân điển hình:

Bệnh đường tiết niệu

- Đường tiết niệu bị viêm nhiễm tổn thương do những tác nhân như vi khuẩn, virus có thời cơ thâm nhập vào bên trong thông qua việc nam nhi có quan hệ tình dục bừa bãi, vệ sinh vùng sinh dục không sạch sẽ,…
Nam giới đi tiểu ra máu sau khi quan hệ là bị bệnh gì?
Đi tiểu ra máu sau khi quan hệ là dấu hiệu của bệnh đường tiết niệu
- khi phát bệnh đàn ông sẽ có dấu hiệu đi tiểu buốt tiểu rắt, tiểu ra máu, chảy dịch mủ có mùi khó chịu.

Bệnh lậu

- Là một những bệnh xã hội khi quan hệ tình dục không an toàn hoặc tiếp xúc với mầm bệnh nhiễm cầu khuẩn Neisseria Gonorrhoeae.
- Dấu hiệu để nhân biết bệnh lậu thường là đi tiểu buốt ra máu đau bụng dưới, tiểu rắt, đau ngứa, tấy đỏ lỗ sáo, tiết dịch mủ.
- Đây là những dấu hiệu lúc bệnh đang ở giai đoạn cấp tính, bởi vậy khi phát hiện ra, những nam giới cần tới các cơ sở y tế để được thăm khám và hỗ trợ điều trị tránh trường hợp bệnh có những biến chứng hiểm nguy.
- tuy nhiên, 1 cú đánh hoặc thương tích khác với thận từ một tai nạn hoặc lúc chơi môn thể thao có thể gây ra chảy máu trong nước đái mà bạn có thể nhìn thấy.

Do sỏi bàng quang hoặc sỏi thận

- Sỏi bàng quang hoặc sỏi thận đều có thể là nguyên nhân gây tiểu ra máu cả nhóm nói chung và vi thể.
- Lý giải điều này như sau: nước tiểu tụ tập trong nó là những khoáng vật thỉnh thoảng kết tủa tạo thành các tinh thể trên các bức tường của thận hay bàng quang.
- Theo thời kì, các tinh thể có thể vươn lên là sỏi nhỏ, đá cứng.
- Thế nhưng, sỏi ở những bộ phận này thường không gây đau trừ khi xuất hiện tình trạng tắc nghẽn hoặc sỏi đang vận động, hay tập luyện thể thao, di chuyển mạnh.
- Sau đó, triệu chứng xảy ra với bệnh nhân là cảm giác đớn đau cùng hiện tượng tiểu ra máu.

Bệnh lý tuyến tiền liệt

- Với câu hỏi "Đi tiểu ra máu sau khi quan hệ là bị bệnh gì?" thì theo các nghiên cứu y học cho thấy đây có thể là do những bệnh lý ảnh hưởng tới tuyến tiền liệt gây ra.
- những bệnh như bệnh viêm tuyến tiền liệt, u xơ, phì đại tuyến tiền liệt… cốt yếu thường gặp ở độ tuổi trung niên.
- lúc tuyến tiền liệt bị viêm nhiễm, tổn thương nam giới sẽ có biểu thị đi tiểu ra máu, tiểu không hết bãi tất nhiên dấu hiệu đau tức bụng dưới hay đau vùng thắt lưng 2 bên.

những nguy hại của tiểu ra máu sau khi quan hệ


- tương tác đến chức năng sinh sản: nếu tiểu ra máu nguyên nhân là do sự thương tổn ở tuyến tiền liệt, tinh hoàn,… thì đồng nghĩa với việc chất lượng, số lượng tinh trùng bị giảm sút, khiến việc thụ thai trở thành khó khăn thậm chí nặng hơn có thể gây vô sinh.
Nam giới đi tiểu ra máu sau khi quan hệ là bị bệnh gì?
Đi tiểu ra máu sau khi quan hệ kéo dài sẽ liên quan không nhỏ tới đời sống chăn gối vợ chồng
- liên quan tới đời sống chăn gối vợ chồng: lúc bị tiểu ra máu làm cho suy giảm ham muốn tình dục, việc quan hệ bị gián đoạn và gây đau đớn cho người bệnh, hạnh phúc tan vỡ.
- khiến cho nam giới cảm thấy khó chịu, lo lắng điều này gây ảnh hưởng tới chất lượng công việc cũng như sinh hoạt hàng ngày.
- Tiểu ra máu nếu để lâu có thể gây ra tình trạng suy nhược, mệt mỏi, thậm chí là tình trạng thiếu máu cấp tính ở người bệnh.

bí quyết tương trợ điều trị tiểu ra máu sau khi quan hệ

- Nếu nguyên nhân gây tiểu ra máu sau quan hệ là do dùng thuốc thì bạn chỉ cần ngơi nghỉ tuyệt vời và ngưng dùng thuốc, từ đó sẽ làm đổi thay màu sắc và tình trạng này sẽ không còn nữa.
Tùy vào từng nguyên nhân, mức độ và thể trạng của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ đưa ra bí quyết điều trị tiểu ra máu sau quan hệ thích hợp.

- Đối với trường hợp tiểu ra máu do các bệnh lý thì sẽ được điều trị chính yếu theo hai phương pháp đó là nội khoa và ngoại khoa. Việc ứng dụng liệu pháp nào còn cần tùy thuộc vào từng loại và mức độ nặng nhẹ của bệnh.

- ngoại giả, dù được vận dụng bằng bí quyết nào đi nữa, người bệnh cũng phải tuân thủ theo phác đồ điều trị của bác sĩ thì bệnh mới đạt được kết quả mong muốn.
Trên đây là những thông tin giải đáp câu hỏi đi tiểu ra máu sau lúc quan hệ là bị bệnh gì? Của Phòng khám Nam Khoa Thăng Long, hy vọng các sẽ chia này sẽ giúp bạn có thêm tri thức trong việc phát hiện và điều trị bệnh. Ngoài ra bạn cũng buộc phải đến các địa chỉ điều trị uy tín để khám định kỳ nhằm đảm bảo sức khỏe của bạn.

Bạn muốn tìm địa chỉ trị bệnh Nam Khoa, bệnh Phụ Khoa, bệnh Xã Hội, bệnh Vô Sinh - hiếm muộn, Kinh Nguyệt, Cổ Tử Cung, viêm nhiễm Phụ Khoa, các bệnh về yếu sinh lý...

Theo dõi Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long

YouTube channel: Phòng Khám Thăng Long - Youtube
Google+: https://plus.google.com/+Ph%C3%B2ngKh%C3%A1mTh%C4%83ngLong...
Twitter: https://twitter.com/dakhoathanglong
Pinterest: https://www.pinterest.com/namkhoas/pins/
Linkedin: https://linkedin.com/company/phong-kham-da-khoa-thang-long
Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoathanglong575
BLOGSPOT: https://tapchidakhoa.blogspot.com

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THĂNG LONG
Địa Chỉ: 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10 TP. HCM
Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00 (T2-CN hàng tuần).
Website: https://phongkhamthanglong.vn
Hotline: 0283 862 5555

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả tại phòng khám Thăng Long

Điều trị bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền

Ngứa nổi mẩn đỏ ở bộ phận sinh dục nam