Những điều cần biết về Phòng Khám Thăng Long

Hình ảnh
Hiện nay, vấn đề tìm kiếm các trung tâm điều trị bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội là sự quan tâm và lo lắng của nhiều bệnh nhân. Vì có quá nhiều phòng khám kém chất lượng nên bệnh nhân cần cân nhắc việc lựa chọn nơi điều trị phù hợp. Những điều cần biết về Phòng Khám Thăng Long sau sẽ giúp bạn biết được có nên thăm khám tại đây hay không. Phòng khám Thăng Long điều trị những bệnh gì? Thuộc top 10 dịch vụ y tế tốt nhất vì sức khỏe cộng đồng,  Phòng Khám Thăng Long   luôn là lựa chọn hàng đầu đối của nhiều bệnh nhân với các bệnh lý liên quan đến vùng kín ở nam và nữ giới. - Bệnh nam khoa: Những bệnh lý liên quan đến dương vật như dài, hẹp bao quy đầu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, viêm nhiễm luôn là nỗi lo lắng của đấng mày râu. Việc điều trị các bệnh lý này luôn được phòng khám Thăng Long quan tâm hàng đầu, thăm khám kỹ càng và thực hiện trị bệnh hiệu quả, giúp nam giới lấy lại sức khỏe phái mạnh của mình. - Bệnh phụ khoa: Không chỉ chị em đã qua sinh s

Đau rát âm đạo có sao không?

Âm đạo bị đau rát khiến chị em khó chịu bực bội ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày vậy  “Đau rát âm đạo có sao không”?

Đau rát âm đạo là gì?

- Nguyên nhân gây đau rát âm đạo thường là do quan hệ không an toàn, vệ sinh cá nhân kém, bị dị ứng với 1 số sản phẩm, thủ dâm quá độ,
Đau rát âm đạo thường hoặc các vùng kín ngoại trừ của nữ nhi (âm hộ, bao gồm cả âm hộ, âm vật và lối vào âm đạo) thường là kết quả của nhiễm trùng do sự thâm nhập và vững mạnh của vi khuẩn gây ra.
- ngoài ra, đau rát âm đạo có thể là biểu hiện của 1 số bệnh lý nguy hiểm như: bệnh viêm âm đạo, viêm vùng chậu, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục nữ, sùi mào gà âm đạo,…
Đau rát âm đạo có sao không
Đau rát âm đạo có thể là do bệnh lý gây ra
- Dấu hiệu nhận biết khi nữ nhi mắc buộc phải tình trạng này là:
+ Ngứa có thể thúc đẩy đến đau.
+ Đau có thể không đổi hoặc có thể đến và đi.
+ Đốt hoặc đau nhói, nhức trong âm hộ hoặc mở âm đạo.

+ Đau xảy ra trong khi quan hệ tình dục hoặc tập thể dục.
+ Ở một số thiếu nữ, cơn đau được khu trú ở 1 bên hoặc một khu vực của âm hộ, trong lúc những người khác có đau toàn thân và lan rộng hơn.
+ Có thể xuất hiện các đốm đỏ li tis sau đó lan rộng ra và ngay ngứa ngáy nhất là vào sáng sớm và ban đêm.

Đau rát âm đạo có sao không?

Tình trạng đau rát âm đạo có sao không? Là câu hỏi của hầu hết chị em, sau đây những bác sĩ chuyên khoa sẽ trả lời Anh chị em như sau:


Ảnh hướng thai nhi, thậm chí gây sảy thai

- Đây là một trong những tác hại của tình trạng đau rát âm đạo gây tác động tới thai phụ.
- Với các chị em đang mang thai, đau rát âm đạo lâu ngày không được chữa trị có thể dẫn đến tình trạng đẻ non ở sản phụ hoặc gây ra tình trạng viêm da cho trẻ, nếu nặng hơn có thể dẫn tới sảy thai.

Gây vô sinh

Đau rát âm đạo có thể gây vô sinh ở nữ nhi bởi tình trạng này khiến cho điều kiện ân đạo bị mất cân bằng , gây cản trở tinh trùng đi gặp trứng, từ đó dẫn đến hiện tượng vô sinh- thảng hoặc muộn.

nâng cao nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm

Đau rát âm đạo có sao không? Theo những bác sĩ chuyên khoa, người bị ngứa rát âm đạo có có tỷ lệ mắc những bệnh viêm nhiễm ở cơ quan sinh sản, viêm nhiễm các bộ phận như viêm buồng trứng, viêm loét cổ tử cung ở con gái, .… cao hơn người thường ngày.
- Điều này thể qua quá trình đau rát kèm theo ngứa âm đạo khiến cho chị em không thể chịu đựng, để giải tỏa cảm giác ngứa ngáy, khó chịu này nhiều bạn nữ ra công gãi, hay dùng những dụng cụ cứng thúc đẩy vào gây ra lỡ loét tạo điều kiện cho vi khuẩn tiến công gây viêm nhiễm.

thúc đẩy đến đời sống tình dục

- khi bị ngứa rát âm đạo, chị em sẽ rất bức rứt khó chịu, lúc quan hệ tình dục cảm thấy đớn đau, cho nên mất thèm muốn trong quan hệ tình dục là điều dễ hiểu.
Đau rát âm đạo có sao không
Đau rát âm đạo khiến chị em
- Điều này có thể làm cho bạn đánh mất đi hạnh phúc gia đình hoặc ái tình lứa đôi nếu không được điều trị sớm.

Nguy cơ ung thư

Đau rát âm đạo có sao không? Nếu không được chữa trị kịp thời, đau rát âm đạo do những bệnh lý phụ khoa có thể gây ra sự chảy máu bất thường ở âm đạo và phá vỡ cấu trúc bất thường của những cơ quan sinh dục dẫn tới những căn bệnh lý ác tính như ung thư âm đạo, ung thư cổ tử cung,…
Khi nghi ngờ bị bệnh các chị em nên đến các  phòng khám đa khoa chất lượng để được thăm khám và điều trị bệnh.
Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long  cho biết thêm chị em không nên mặc cảm xấu hổ khi đi khám bệnh vì để lâu biến chứng sẽ càng tăng.

Bạn muốn tìm địa chỉ trị bệnh Nam Khoa, bệnh Phụ Khoa, bệnh Xã Hội, bệnh Vô Sinh - hiếm muộn, Kinh Nguyệt, Cổ Tử Cung, viêm nhiễm Phụ Khoa, các bệnh về yếu sinh lý...

Theo dõi Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long

YouTube channel: Phòng Khám Thăng Long - Youtube
Google+: https://plus.google.com/+Ph%C3%B2ngKh%C3%A1mTh%C4%83ngLong...
Twitter: https://twitter.com/dakhoathanglong
Pinterest: https://www.pinterest.com/namkhoas/pins/
Linkedin: https://linkedin.com/company/phong-kham-da-khoa-thang-long
Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoathanglong575
BLOGSPOT: https://tapchidakhoa.blogspot.com

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THĂNG LONG
Địa Chỉ: 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10 TP. HCM
Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00 (T2-CN hàng tuần).
Website: https://phongkhamthanglong.vn
Hotline: 0283 862 5555

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả tại phòng khám Thăng Long

Ngứa nổi mẩn đỏ ở bộ phận sinh dục nam

Điều trị bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền